Quảng Nam: Cho thôi việc 2 cán bộ kê khai hồ sơ khống

Thứ tư, ngày 26/09/2012 09:44 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo UBND xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, trong 155 hồ sơ kê khai đã được hưởng Chế độ 290, các cơ quan chức năng đã phát hiện 51 hồ sơ sai phạm.
Bình luận 0

Chiều 24.9, UBND xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh cho biết, liên quan đến việc móc nối, làm khống hồ sơ để hưởng Chế độ 290 (về chế độ, chính sách đối với một số đối tượng trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhưng chưa được hưởng chính sách...), UBND xã Tam Lộc đã buộc thôi việc đối với Nguyễn Văn Khánh - nguyên Chỉ huy trưởng Cơ quan quân sự xã Tam Lộc và Trần Vũ Thị Huệ - nguyên cán bộ lao động - thương binh và xã hội xã.

Theo UBND xã Tam Lộc, trong 155 hồ sơ kê khai đã được hưởng Chế độ 290, các cơ quan chức năng đã phát hiện 51 hồ sơ sai phạm như: Không có hộ khẩu tại địa phương; tham gia chế độ cũ; thời gian để được hưởng theo quy định chưa đủ tuổi tham gia cách mạng… do Khánh và Huệ móc nối làm cho các đối tượng để trục lợi. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem