Quảng Nam: Một đài truyền thanh bị nhiễu sóng nghi tiếng Trung Quốc

Trương Hồng Chủ nhật, ngày 28/08/2016 15:58 PM (GMT+7)
Chiều 28.8, bà Trương Thị Nguyệt Cẩm - Trưởng đài Truyền Thanh TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận với Dân Việt: Vào trưa ngày 27.8, tại phường Cẩm Châu, TP.Hội An bất ngờ loa phát thanh bị nhiễu sóng tiếng lạ, nghi là tiếng Trung Quốc và được lãnh đạo TP.Hội An nhanh chóng khắc sự cố.
Bình luận 0

img

Tình trạng nhiễu sóng phát thanh nghi ngờ tiếng Trung Quốc ở Hội An.

Theo bà Cẩm, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ, tại một cụm loa ở phường Cẩm Châu. Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo đài đã điện báo cho lãnh đạo Phường Cẩm Châu xử lý; khoảng nửa tiếng đồng hồ sau đã khắc phục được sự cố. Đồng thời, lãnh đạo đài truyền thanh- truyền hình TP.Hội An đã báo cáo và đề xuất với UBND TP.Hội An lắp đặt bộ lọc mã hóa chắn sóng chống nhiễu để cài đặt tại đài truyền thanh các xã, phường trên địa bàn TP.Hội An.

Được biết, tình trạng nhiễu sóng tiếng lạ này cũng từng xảy ra ở các đài truyền thanh phường Cẩm Kim, Cẩm Thanh, thuộc TP.Hội An, nhưng mỗi lần bị nhiễu sóng đều đã được lãnh đạo đài truyền Thanh- truyền hình TP.Hội An nhanh chóng khắc phục sự cố.

Trước đó, tại Đà Nẵng một số đài truyền thanh đã bị nhiễu tiếng Trung Quốc và đã được xử lý kịp thời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem