Quảng Nam: Vợ chồng chủ hụi ôm hơn 20 tỷ đồng bỏ trốn

Thứ năm, ngày 18/04/2013 21:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công an thị trấn Núi Thành đang xác minh, làm rõ việc vợ chồng Chinh-Tuyết ôm hơn 20 tỷ đồng tiền hụi của người dân cùng một số ngân hàng, bỏ trốn khỏi địa phương.
Bình luận 0

Ngày 18.4, ông Đỗ Văn Kề - Phó trưởng Công an thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết: đơn vị này đang phối hợp với cơ quan điều tra công an huyện Núi Thành, Công an tỉnh Quảng Nam xác minh, làm rõ việc vợ chồng Chinh-Tuyết (công ty TNHHTM&DV Ánh Nguyệt, khối phố 4, thị trấn Núi Thành) ôm hơn 20 tỷ đồng tiền hụi của người dân cùng một số ngân hàng, bỏ trốn khỏi địa phương.

img
Công ty TNHHTM&DV Ánh Nguyệt, khối phố 4, thị trấn Núi Thành của vợ chồng Chinh, Tuyết đã đóng cửa im ỉm sau khi bỏ trốn (vòng màu vàng).

Theo ông Kề, với hình thức chơi biêu hụi, vợ chồng Chinh, Tuyết đã vay tiền của người dân trả lãi suất hấp dẫn từ 30 đến 40%. Thấy có lãi nhiều, hàng chục người dân ở thị trấn Núi Thành và các xã lân cận như Tam Quang, Tam Nghĩa, Tam Mỹ.., đã tích góp tiền đưa cho vợ chồng Chinh, Tuyết vay nhằm kiếm lãi hàng tháng.

Tuy nhiên đến ngày 13.4 vừa qua, người dân phát hiện vợ chồng Chinh, Tuyết cùng con cái đã trốn khỏi địa phương. Công ty TNHHTM&DV Ánh Nguyệt của đôi vợ chồng này cũng đóng cửa.

Theo phản ánh, đến thời điểm hiện tại, số tiền vợ chồng Chinh-Tuyết nợ người dân và các tổ chức lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem