Quảng Ngãi chỉ đạo xử lý vụ phá ruộng tìm vàng

Thứ bảy, ngày 11/08/2012 07:44 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - UBND tỉnh Quảng Ngãi có văn bản hỏa tốc chỉ đạo kiểm tra và xử lý tình trạng khai thác vàng trái phép, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, gây mất đất sản xuất của người dân trên địa bàn huyện Tây Trà.
Bình luận 0

Ngày 7.8, UBND tỉnh Quảng Ngãi có văn bản hỏa tốc chỉ đạo Công an, Sở TNMT tỉnh và UBND huyện Tây Trà kiểm tra và xử lý tình trạng khai thác vàng trái phép, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, gây mất đất sản xuất của người dân trên địa bàn huyện Tây Trà. Chậm nhất đến trước ngày 30.8, phải báo cáo kết quả kiểm tra và xử lý cho UBND tỉnh.

Như Dân Việt đã phản ánh, thời gian qua, Tây Trà là điểm nóng của tình trạng khai thác vàng trái phép ở Quảng Ngãi. Đặc biệt, gần đây, tại khu vực sông Trường thuộc thôn Trà Suông, xã Trà Quân, hàng loạt ruộng lúa của người dân đã bị một số người tham gia khai thác vàng trái phép băm nát để tìm vàng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất của người dân trong vùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem