Quảng Ngãi: Ngăn chặn đào đường quốc lộ để tìm gốc cây sưa

Thứ bảy, ngày 13/10/2012 07:18 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 12.10, thượng tá Võ Văn Dương - Trưởng Công an huyện Ba Tơ xác nhận có tình trạng một số đối tượng đào bới ven tuyến QL 24, thuộc xã Ba Tiêu, huyện Ba Tơ, để tìm gốc huỳnh đàn (còn gọi là gỗ sưa).
Bình luận 0

Ngay khi xảy ra tình trạng này, Công an huyện Ba Tơ đã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát tại khu vực trên để ngăn chặn. Đến ngày 12.10, tình trạng đào đường lộ tìm gốc gỗ sưa đã không còn nữa.

img
Thanh tra giao thông tỉnh đang kiểm tra hố đào tìm huỳnh đàn gây ảnh hưởng đến QL24.

Trước đó, tại một số điểm trên QL 24, tình trạng đào đường tìm gỗ sưa đã làm cho một số đoạn bờ taluy bị cày xới, gây nguy cơ sạt lở. Riêng tại km 67, vết đào ăn sâu vào trong lòng đường hơn 2m. Một số biển báo cũng bị nghiêng, đổ...

Theo ông Huỳnh Ngà - Chánh thanh tra Sở GTVT Quảng Ngãi, trong thời gian tới, đơn vị sẽ thường xuyên tổ chức thanh kiểm tra trên đoạn đường này để ngăn chặn sự đào phá, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng huyện, tỉnh truy bắt, xử lý theo pháp luật các đối tượng đào phá đường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem