Quảng Ngãi: Phóng viên góp tiền giúp trẻ bị bỏ rơi đón Tết

Công Xuân Thứ sáu, ngày 05/02/2016 17:30 PM (GMT+7)
Ngoài quà, bánh, nước ngọt....nhóm phóng viên còn trao số tiền 9,5 triệu đồng để giúp cho các cháu mồ côi, bị bỏ rơi đón tết cổ truyền.
Bình luận 0

Chiều ngày 5.2, nhóm đạo diễn, phóng viên Đài PTTH Quảng Ngãi và Báo Dân Việt đã đến Cô nhi viện Phú Hòa, huyện Sơn Tịnh để thăm hỏi và trao tiền, quà hỗ trợ cho các cháu bé bị bỏ rơi, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại đây.

img

Đạo diễn Hồ Nhật Thảo, đại diện cho nhóm trao tiền hỗ trợ cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Cô nhi viện Phú Hòa.

Đạo diễn Hồ Nhật Thảo, Đài PTTH Quảng Ngãi, đại diện cho nhóm bày tỏ: "Tuy số tiền và quà không nhiều, nhưng đây là tấm lòng của các anh em đóng góp để chia sẻ, giúp cho các cháu đón tết".

Bà Nguyễn Thị Tuyết Hương, Phụ trách Cô nhi viện Phú Hòa xúc động: "Đây là món quà này có ý nghĩa rất lớn cho các cháu trong dịp tết cổ truyền sắp đến".

Được biết hiện đang được nuôi dưỡng tại Cô nhi viện Phú Hòa gồm 2 người bị thiểu năng và 23 cháu nhỏ, trong đó bé nhỏ nhất hiện mới hơn 3 tháng tuổi. Và nhiều cháu bị tật bẩm sinh: Mù, câm điếc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem