Quảng Ngãi: Thêm 2 bé tử vong vì đuối nước

Công Xuân Thứ bảy, ngày 16/04/2016 22:11 PM (GMT+7)
Sau gần 1 giờ tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể 2 bé Lâm, Nhi tử vong tại bể tự hoại cách nhà khoảng 400 m.
Bình luận 0

Vào khoảng 17h chiều 16.4, khi về nhà, anh Võ Thanh Tùng (sinh 1980, ở xã Tịnh Khê, T.P Quảng Ngãi) không nhìn thấy 2 con của mình là Võ Tùng Lâm (sinh 2012) và Võ Thị Linh Nhi (sinh 2014) nên đã đi tìm.

Tìm khắp nơi không thấy, đến khoảng 17h45, mọi người phát hiện thi thể 2 cháu Lâm và Nhi tử vong tại bể tự hoại của gia đình anh Nguyễn Tất Nam, cách nhà anh Tùng khoảng 400 m.

img

Ngày 15.4, 9 học sinh ở Quảng Ngãi đã chết đuối tại đoạn sông này.

Được biết bể tự hoại của gia đình anh Nam đang trong quá trình xây dựng và sắp hoàn thành nên đã bơm nước vào để kiểm tra. Vào thời điểm 2 cháu Lâm, Nhi bị nạn, công trình không có ai ở đây.

Ngay khi nhận được về vụ tai nạn, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường và cùng người dân vớt xác; đồng thời đưa thi thể 2 cháu về nhà để an táng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, vào chiều 15.4, 9 học sinh lớp 6B trường THCS Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi cũng đã tử nạn vì đi tắm sông Trà Khúc đoạn qua thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, cùng T.P Quảng Ngãi.

                                                   

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem