Quảng Ngãi: Tôn vinh những nét đẹp đời thường

Công Xuân Thứ sáu, ngày 01/09/2017 11:37 AM (GMT+7)
Trong số 51 tập thể và cá nhân được tỉnh Quảng Ngãi biểu dương khen thưởng "Những tấm gương bình dị mà cao quý" lần này, có nhiều nông dân sinh sống ở miền núi và vùng sâu của tỉnh.
Bình luận 0

Sáng 1.9, tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ biểu dương và khen thưởng "Những tấm gương bình dị mà cao quý" năm 2017. Đây là những tập thể và cá nhân có những đóng góp và việc làm thiết thực, tiêu biểu trong quá trình lao động sản xuất... góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

img

Trong số 51 tập thể và cá nhân được tôn vinh và biểu dương khen thưởng lần này, có nhiều nông dân và người thiểu số ở miền núi, vùng sâu vùng xa của tỉnh. Dù cuộc sống kinh tế của gia đình bộn bề gian khó nhưng họ đã có những hành động, việc làm tốt và đóng góp cho cộng đồng, xã hội ở địa phương.

Tiêu biểu như trường hợp ông Hồ Minh Sơn, ở thôn Trà Ót, xã Trà Tân, huyện miền núi Trà Bồng. Không chỉ gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua và tích cực tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, ông  Sơn còn tự nguyện hiến hàng ngàn m2 đất, vận động hàng chục hộ dân trong làng hiến đất làm các công trình đường giao thông nông thôn, công trình phúc lợi và xã hội khác.

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, ông Đặng Ngọc Dũng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi bày tỏ: "Những đóng góp và hành động đẹp, tiêu biểu giúp ích cho cộng đồng và xã hội bao giờ cũng luôn được ghi nhận và tôn vinh. Những cá nhân được tôn vinh lần này là những hạt nhân tiêu biểu, tấm gương sáng của Quảng Ngãi cần được nhân rộng để mọi người học tập, noi theo".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem