Quảng Ninh: Tưng bừng khai mạc Hội báo Xuân 2019

Phương Anh Chủ nhật, ngày 27/01/2019 14:20 PM (GMT+7)
Sáng ngày 27.1, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh phối hợp với UBND huyện Bình Liêu, Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh và Bộ đội biên phòng tỉnh tổ chức khai mạc "Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019" và tặng quà tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Bình luận 0

Đến dự lễ khai mạc có bà Vi Ngọc Bích Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, ông Nguyễn Tiến Mạnh Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh; Phó Chủ tịch huyện Bình Liêu Hoàng Ngọc Ngò, cùng các đồng chí của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh và các văn phòng đại diện, nhà báo thường trú trên địa bàn tỉnh. 

img

Bà Vi Ngọc Bích cùng các đồng chí Hội nhà báo tỉnh cắt băng khai Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 do Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh phối hợp với UBND huyện Bình Liêu, Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh và Bộ đội biên phòng tỉnh tổ chức  với chủ đề "Mừng Đảng mừng xuân Kỷ Hợi 2019". Hội báo đã thu hút gần 60 đơn vị báo chí Trung ương và địa phương, tham gia trưng bày sản phẩm báo chí với tổng số gần 3000 ấn phẩm. Sau lễ khai mạc, nhiều người dân đã đến khu vực trưng bày các ấn phẩm từ nhiều cơ quan báo chí khác nhau. 

img

img

Đông đảo bạn đọc đến tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo chí 

Hội Báo Xuân năm nay còn có gian trưng bày các hiện vật, ấn phẩm Xuân từ những năm 1965, 1975....của Báo Quảng Ninh, Báo Hạ Long.

img

img

Gian trưng bày các hiện vật tác nghiệp của phóng viên từ những năm 1975 

Tại gian trưng bày của Báo Nông thôn Ngày nay có các ấn phẩm số Xuân 2019; Báo Nông thôn Ngày nay; Trang Trại Việt; Làng cười....Nhiều người đã không khỏi tò mò về tờ báo Xuân "Vườn yêu thương" với 120 trang trong đó có nhiều bài viết đặc sắc về các vấn đề kinh tế, nông nghiệp.

img

img

img

img

Độc giả tham quan gian trưng bày của Báo Nông thôn Ngày nay 

Đặc biệt tại Hội báo Xuân, Báo Nông thôn Ngày nay/điện tử Dân Việt phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh trao tặng những phần quà tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn huyện. Mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt cùng phần quà để người dân có một cái Tết no ấm, sum vầy. 

img

Hơn 20 phần quà tết được trao cho các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Trong khuôn khổ Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 còn diễn ra các hoạt động giao lưu báo chí với công chúng, biểu diễn văn hóa nghệ thuật và trưng bày các ấn phẩm báo tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh vào ngày 29.1. Hội báo được tổ chức đến hết ngày 10.2, người dân có thể tới các gian hàng tham quan, mua báo. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem