Quảng Ninh: Xe khách bị lật, 1 người tử vong

P.V Thứ ba, ngày 02/07/2019 18:39 PM (GMT+7)
Chỉ trong buổi chiều 2/7, đã có hai vụ tai nạn liên tiếp xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Bình luận 0

Cụ thể, khoảng 14h ngày 2/7, tại khu vực thôn Nà Cang, xã Đại Thành, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh xảy ra 1 vụ tai nạn lật xe khách.

img

img

Lực lượng chức năng tiếp cận chiếc xe gặp nạn. Ảnh: Bạn đọc

Vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 17B-00698 lưu thông từ xã Húc Động (huyện Bình Liêu) về hướng xã Đại Thành (huyện Tiên Yên). Khi đến đoạn Nà Cang (xã Đại Thành), xe ô tô bị lăn xuống vực. Tại thời điểm gặp nạn, trên xe có 21 người. Qua tiếp cận hiện trường ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện 1 người tử vong.

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã cử ông Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn chỉ đạo các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương cứu hộ, xử lý vụ việc.

img

Các lực lượng chức năng tiến hành cứu hộ và sơ cấp cứu các nạn nhân. Ảnh: Bạn đọc

Hiện các lực lượng chức năng cứu hộ cứu nạn của tỉnh, gồm: Công an, quân đội, biên phòng, giao thông vận tải phối hợp với lực lượng của địa phương triển khai các biện pháp cấp cứu nạn nhân. Riêng ngành Y tế đã đưa 4 xe cứu thương, cùng các bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy đến hiện trường vụ tai nạn kịp thời xử lý các tình huống cấp cứu.

Cùng với đó, tỉnh Quảng Ninh đã quyết định hỗ trợ cho người bị nạn, cụ thể 6 triệu đồng đối với người tử vong và 3 triệu đồng đối với người bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ lật xe đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cũng trong chiều cùng ngày, tại thác Khe Vằn, xã Húc Động, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, 1 nam du khách bị đuối nước dẫn tới tử vong khi đi du lịch theo hình thức "phượt" cùng nhóm bạn. Được biết, du khách này sinh năm 1997, trú tại phường Quang Hanh, TP.Cẩm Phả.

Ngay sau khi nhận tin báo, lãnh đạo huyện cùng các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ công tác đưa nạn nhân về gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem