Quảng Trị: Xuất hiện hố sâu 4 mét giữa ruộng lúa

Ngọc Vũ Thứ tư, ngày 10/04/2019 08:47 AM (GMT+7)
Một hố rộng 5m, sâu 4m bỗng dưng xuất hiện giữa ruộng khiến người dân rất lo lắng.
Bình luận 0

Ngày 10.4, thông tin từ UBND huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, vừa có báo cáo nhanh về tình hình sụt lún sau khi nhận được tin báo xuất hiện hố sâu bất thường trên ruộng lúa của một nông dân tại thôn Quật Xá, xã Cam Thành.

Hố sâu trên xuất hiện trên ruộng lúa của bà Trần Thị Lan (54 tuổi, ngụ tại thôn Quật Xá, xã Cam Thành) có hình tròn và đầy ắp nước. Bà Lan cho hay, mảnh ruộng này trước đây gia đình sử dụng để trồng lạc vì thiếu nước. Vài năm trở lại đây mới trồng lúa và đây là lần đầu xuất hiện hố sâu trên ruộng.

img

Hố tử thần sâu 4m, rộng 5m xuất hiện giữa ruộng lúa của dân.

Sau khi nhận được tin báo, UBND huyện Cam Lộ đã chỉ đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện phối hợp với UBND xã Cam Thành kiểm tra thực tế tại hiện trường. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận hố có đường kính rộng trên 5m, chiều sâu của hố trên 4m. 

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, hố tử thần xuất hiện do ảnh hưởng của đợt mưa lớn cuối tháng 3.2019. Trước tình trạng này, để đảm bảo an toàn cho người dân, huyện Cam Lộ đã chỉ đạo UBND xã Cam Thành cắm biển và hàng rào cảnh báo nguy hiểm tại vị trí sụt lún. Bà Lan mong muốn cơ quan chức năng sẽ kiểm tra, đánh giá kỹ càng về việc xuất hiện hố tử thần trên ruộng, có biện pháp xử lý để bà yên tâm sản xuất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem