Ra mắt K3 - con cưng của Thaco Kia

Thứ sáu, ngày 18/10/2013 08:00 AM (GMT+7)
K3 là mẫu xe thuộc phân khúc C được xác định là chủ lực của Thaco Kia trong vòng 3 năm tới, với thiết kế tinh tế, hiện đại và có nhiều ưu thế về mặt kỹ thuật.
Bình luận 0
Tối ngày 16.10, Thaco đã tổ chức buổi “ Họp báo giới thiệu sản phẩm K3: Công nghệ mới đẳng cấp mới” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Với diện mạo hoàn toàn mới và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, K3 là mẫu Sedan mới nhất của Kia Motors toàn cầu tính tới thời điểm này. Đây là mẫu xe có ngoại thất tinh tế, nội thất tiện nghi và dẫn đầu công nghệ, đang chiếm gần 18% tổng doanh thu trên toàn thế giới của Kia toàn cầu.

Vẻ ngoài mang phong cách lịch lãm, dọc thân xe xuất hiện những đường dập nổi tinh tế, cụm đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED DRL chạy ban ngày cho hiệu suất ánh sáng tối ưu. Và đặc biệt là hệ thống đèn chào thông minh bật sáng khi mở cửa xe.

Nội thất K3 cũng được xem là sang trọng và tiện dụng nhất hiện nay với tủ lạnh mini, ghế chỉnh điện 10 hướng, hệ thống âm thanh với 6 loa cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp định vị toàn cầu GPS…

img

img

Chiếc K3 có tốc độ tối đa là 205km/h và tiêu hao nhiên liệu ở mức 6,6L/100km. K3 sử dụng hai loại động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI (cho các phiên bản khác nhau), trang bị hệ thống van biến thiên thông minh kép (Dual CVVT) điều khiển thời điểm đóng, thời điểm mở ở cả 2 hệ thống van nạp và xả. Công nghệ mới này giúp tăng khả năng đốt cháy hỗn hợp khí, nhiên liệu, tăng công suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và lực truyền tới các bánh xe không bị gián đoạn ngay cả khi đang chuyển số nên vận hành khá mượt mà êm ái đồng thời còn giảm lượng khí thải ra môi trường mà vẫn không ảnh hưởng đến động cơ.

Nhờ sự kết hợp giữa các tính năng chủ động và bị động, K3 còn mang lại sự an toàn tuyệt đối trong các trường hợp va chạm nhờ hệ thống túi khí, dây đai và tựa đầu thông minh… K3 đã được công nhận chất lượng an toàn 5 sao của Cơ quan An toàn Mỹ nhờ những cải tiến góp phần mang lại những hiệu quả tối ưu trong cuộc thử nghiệm sau khi ra mắt tại đây.

Màu xe gồm 8 màu truyền thống: trắng; bạc; đen; xám; nâu; đỏ; vàng và xanh

img

Theo Ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Thaco, Kia K3 cũng được công bố mức giá ưu đãi giảm 20 triệu đồng cho mỗi xe trong 500 chiếc đầu tiên được bán ra so với giá đề xuất. Thêm nữa, với cùng mức bảo hành là 3 năm nhưng K3 sẽ không giới hạn số km như các xe Kia khác.
Đỗ Ngoan (Đỗ Ngoan)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem