Rapper 9X đổ máu do... bất đồng quan điểm trong âm nhạc

Thứ tư, ngày 23/05/2018 11:27 AM (GMT+7)
Do bất đồng quan điểm trong âm nhạc, 2 rapper hẹn gặp ngoài đời để giải quyết mâu thuẫn. Một người đã đổ máu, phải kiểm tra vết thương.
Bình luận 0

Chiều 21.5, anh Nguyễn Cường Thịnh (24 tuổi), rapper người Hải Phòng có nghệ danh KanCC cùng bạn đến nhà anh Lê Anh Đức (19 tuổi), rapper có nghệ danh Richoi ở khu vực Giảng Võ để giải quyết mâu thuẫn trước đó trên mạng xã hội.

Theo người dân ở khu vực xảy ra sự việc, khi Thịnh đến nơi, Đức liền hô hoán có trộm đột nhập vào nhà và cùng người dân lao vào giữ. Người bạn đi cùng Thịnh đã nhanh chân chạy thoát trong lúc hỗn loạn.

Tại hiện trường, Thịnh bị đánh dẫn đến chảy máu. Công an phường Giảng Võ đã đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Bùi Hữu Hưng, Trưởng Công an phường Giảng Võ cho biết nguyên nhân vụ xô xát trên là do bất đồng quan điểm trong âm nhạc giữa 2 rapper.

"Sau nhiều lần lời qua tiếng lại trên mạng, không giữ được bình tĩnh nên Đức đã hẹn Thịnh đến nhà gặp mặt trực tiếp để giải quyết mâu thuẫn và xảy ra xô xát như trên", trung tá Hưng nói.

Khi công an phường sở tại giải quyết, 2 bên đã quyết định giải hòa và xin lỗi nhau. Nạn nhân Thịnh được đưa đi bệnh viện để kiểm tra vết thương.

Trần Anh (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem