Rủ bạn gái "nhí" vào nhà nghỉ, ngồi tù 12 năm

Thứ tư, ngày 03/10/2012 13:29 PM (GMT+7)
Dù đã bị gia đình cấm cản nhưng gã thanh niên mới lớn vẫn rủ người yêu “nhí” bỏ nhà đi “tuần trăng mật” lang thang tại nhà nghỉ.
Bình luận 0

Ngày 2.10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” do bị cáo Lê Minh Toàn (19 tuổi, Tiền Giang) thực hiện.

Theo đó, Hội đồng xét xử đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt Toàn mức án 12 năm tù về tội danh trên.

img
Bị cáo Lê Minh Toàn (áo kẻ) được dẫn giải sau phiên tòa

Bản án sơ thẩm xác định: khoảng tháng 8.2011, giữa Lê Minh Toàn và bị hại N.T.Tr.A. (SN 1999, ngụ Long An) quen biết nhau và nảy sinh quan hệ tình cảm. Ngày 8.9.2011, Toàn đưa người yêu đến một nhà trọ tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang để “tâm sự” qua đêm. Một tuần sau, gia đình Tr.A. phát hiện sự việc nên đến đưa con gái về nhà.

Ngày 22.9.2011, mặc gia đình người yêu phản đối, Toàn tiếp tục rủ cô bé bỏ nhà trốn đi đến một nhà trọ khác tại Long An để tá túc qua ngày. Tại đây, cả hai tiếp tục chung sống như vợ chồng. Sau hơn hai mươi ngày tìm kiếm tung tích con gái nhưng bất thành, gia đình cô bé đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Toàn đến cơ quan công an.

Ngày 3.10.2011, Toàn bị công an bắt giữ khi đang sống chung với A. tại một nhà trọ khác. Quá trình điều tra, bị cáo cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo VietNamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem