Rủ nhau ra sông Hồng tắm, hai học sinh bị nước cuốn mất tích

Thứ năm, ngày 25/04/2013 15:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi thi học kỳ II về, 7 em học sinh lớp 8 rủ nhau ra sông Hồng chơi, năm em xuống tắm. Do không biết bơi, các em lấy cây chuối làm phao. Nhưng nước sông chảy mạnh đã cuốn hai em ra giữa dòng sông mất tích.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 24.4, hai học sinh xấu số được xác định là Nguyễn Văn Trọng (SN 1999) và Nguyễn Văn Duy (SN 1999), học sinh lớp 8A, trường THCS Văn Khê A ở thôn Khê Ngoại, xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội.

img
Gia đinh hai học sinh xấu số và lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể các em.

Theo một công an viên xã Văn Khê, sau khi thi xong môn thi đầu tiên của học kỳ II, 7 em học sinh lớp 8 của trường THCS Văn Khê A rủ nhau ra sông Hồng chơi. Khi ra tới sông, năm trong bảy em học sinh xuống tắm. Do gần đó có vườn chuối nên các em này đã lấy những cây chuối làm phao để tập bơi.`

Tuy nhiên, do sông Hồng lúc đó nước lớn, chảy mạnh đã cuốn hai em học sinh ra giữa dòng sông. Ba em còn lại may mắn bơi được vào bờ.

Sau khi nhận được tin báo, gia đình hai em học sinh mất tích và chính quyền địa phương đã có mặt để phối hợp tìm kiếm.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV trong sáng ngày 25.4, dù người nhà hai học sinh đã thuê cả thợ lặn, tàu thuyền trên sông Hồng phối hợp cùng lực lượng chức năng tìm kiếm từ chiều qua tới sáng nay song vẫn chưa tìm thấy thi thể hai em.

Theo một người dân có mặt tại hiện trường, hy vọng tìm thấy các em rất mong manh bởi nước sông Hồng lúc này đang chảy xiết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem