Sà lan chìm trên sông Đồng Nai, 3 người mất tích

Hoàng Anh Thứ sáu, ngày 18/05/2018 10:01 AM (GMT+7)
Sà lan chở cát chạy trên sông Đồng Nai thì bất ngờ bị chìm xuống sông. 2 người may mắn thoát chết, trong khi 3 người còn lại bị nước cuốn mất tích.
Bình luận 0

Sáng 18.5, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm 3 người mất tích trên sông Đồng Nai. 

img

Lực lượng chức năng có mặt tại khu vực sông để tổ chức tìm kiếm. Ảnh: H.A

Theo thông tin ban đầu, vào 2h sáng cùng ngày, ông Phạm Văn Hùng (50 tuổi, quê Long An) lái tàu kéo sà lan chở cát trên sông Đồng Nai. Khi tàu đến đoạn thuộc phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) thì bị chìm.

Lúc này, ông Hùng cùng con trai 19 tuổi là Phạm Chí Cường bơi được nên thoát nạn. 3 người khác gồm bà Phạm Thị Ngọc Dung (vợ ông Hùng), Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi, con trai ông Hùng) và bà Huỳnh Thị Tuyết (64 tuổi, mẹ vợ ông Hùng) bị nước nhấn chìm, mất tích.

img

Đoạn sông xảy ra vụ việc. Ảnh: H.A

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tổ chức lực lượng đến khu vực sông để tìm kiếm nạn nhân. Đến 9h cùng ngày, việc tìm kiếm chưa có kết quả và thợ lặn đang tiếp tục rà đáy sông để tìm kiếm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem