Sà lan hàng nghìn tấn đâm vào thuyền mủng, 2 người thương vong

Hoàng Anh Tuấn Thứ năm, ngày 07/07/2016 14:58 PM (GMT+7)
Vào lúc 6h20 ngày 7.7, tại khu vực Cảng Khe Dây, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, một chiếc thuyền mủng bị sà lan chở than đâm vào khiến 1 người mất tích và 1 người bị thương.
Bình luận 0

Thông tin từ Cảng vụ đường thủy nội địa Sở Giao thông Vân tải Quảng Ninh, ngày 5.7, đoàn sà lan QN-3979 thuộc Công ty Kho vận Cẩm Phả - Vinacomin, có trọng tải 2.338 tấn do ông Bùi Văn Luyện làm thuyền trưởng cập Cảng Hóa chất Vinacomin để bốc hàng.

Khoảng 6 giờ sáng 7.7, đoàn sà lan đã bốc xong hàng và di chuyển ra khu vực Cảng Khe Dây, TP.Cẩm Phả (Tổng Công ty Đông Bắc) thì va chạm vào một chiếc mủng chở 2 người lật úp xuống biển.

Nguồn tin của Dân Việt cho biết, ngay sau khi xảy ra va chạm, người trên sà lan đã cứu được 1 người ngoài 60 tuổi, 1 người gần 80 tuổi mất tích.

img

Khu vực sà lan va chạm với thuyền mủng (Ảnh Linh Đan).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung công tác cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm người mất tích, cứu chữa người bị thương (hiện đã được chuyển về Bệnh viện Cẩm Phả). Đồng thời xác định nguyên nhân, có biện pháp xử lý kịp thời.

Đến khoảng 15h30, thi thể nạn nhân Bùi Thị Mùi (sinh năm 1939, trú tại tổ 5, khu 1, phường Cửa Ông, TP.Cẩm Phả) đã được lực lượng chức năng tìm thấy gần khu vực bến của Công ty Kho vận Cẩm Phả.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả, nạn nhân bị thương là bà Vũ Thị Thưa (sinh năm 1952, trú tại tổ 5, khu 1, phường Cửa Ông, TP.Cẩm Phả) được cấp cứu tại bệnh viện, đang dần hồi phục. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem