Sai phạm tại DN gas ở Hậu Giang: Lãnh đạo tỉnh chỉ đạo làm rõ

Huỳnh Xây Thứ ba, ngày 29/09/2015 14:58 PM (GMT+7)
Lãnh đạo UBND tỉnh Hậu Giang chỉ đạo làm rõ, không bao che đối với sai phạm tại DNTN Gas Chín Thảo.
Bình luận 0

Liên quan đến một số sai phạm của DNTN Gas Chín Thảo, có trụ sở tại tỉnh Hậu Giang (Dân Việt ngày 25 và 27.9 đã phản ánh), sáng nay (29.9), ông Trịnh Xuân Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, Trưởng Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Hậu Giang (Ban chỉ đạo 389) cho biết, đã chỉ đạo làm rõ, không bao che.

img

 Lực lượng chức năng kiểm tra trạm chiết DNTN Chín Thảo.

Ông Thanh cũng cho biết thêm, lãnh đạo tỉnh ủng hộ những thông tin mà phóng viên Dân Việt đã cung cấp trong thời gian qua, giúp ích cho ngành chức năng. Ban chỉ đạo 389 đã chỉ đạo Ban Giám đốc Sở Công thương và các cơ quan có liên quan nhanh chóng xử lý.

 “Việc làm giả hay gian lận trong kinh doanh gas thời gian qua ở nước ta đã làm phá hại thị trường và ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực, có tác hại lớn đến người tiêu dùng. Vì vậy, chúng tôi phải có trách nhiệm làm rõ, xử lý đúng pháp luật và khẳng định là không bao che. Có những vụ việc, ngành chức năng kiểm tra hết rồi nhưng không thấy sai phạm nhưng báo chí vào cuộc thì lại khác, sai phạm rất nhiều” – ông Thanh nhấn mạnh.

Về những sai phạm của DNTN Gas Chín Thảo, ông Huỳnh Thanh Hoàng – Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Hậu Giang cho biết: Thời gian tới, đoàn kiểm tra liên ngành sẽ họp bàn để đưa ra hướng xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem