Sân vận động, quảng trường như "chảo lửa" với hàng chục nghìn CĐV

Văn Long - Trần Hiền Thứ bảy, ngày 27/01/2018 17:30 PM (GMT+7)
Không khí sôi động và sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân ở các tỉnh cao nguyên như Lâm Đồng, Gia Lai khiến các sân vận động, quảng trường như "chảo lửa".
Bình luận 0

Chiều 27.1, hơn 15 nghìn người đã đến Quảng trường Lâm Viên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết giải U23 châu Á, nơi được lắp màn hình Led 40m2. Không khí sôi động và sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân Lâm Đồng khiến nơi đây như "chảo lửa".

Như đã đưa tin, Công ty Vietravel đã phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng, Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch lắp đặt màn hình Led 40m2 để phục vụ người hâm mộ.

Chiều nay, rất đông người dân và du khách đã đến đển cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

img

Rất đông cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam khiến Quảng trường Lâm Viên như một "chảo lửa". Ảnh: Văn Long.

Ông Hồ Trung Thăng, Giám đốc công ty TNHH tổ chức sự kiện Hồ Thiên Hà cho biết: "Tôi rất vui vì đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu rất hay mặc dù thời tiết không ủng hộ. Hôm nay, chúng tôi thực hiện chương trình này nhằm góp một phần để chung vui cùng đội tuyển nước nhà và giúp người hâm mộ có thể hết mình cổ vũ cho Việt Nam. Tôi tin rằng, chúng ta sẽ vô địch".

img

Rất đông cổ động viên tập trung trước màn hình Led 40m2. Ảnh: Văn Long.

Còn chị Trương Huỳnh Như Hoa, một cổ động viên từ Vũng Tàu, cũng đã đến quảng trường để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam cùng chồng mặc dù chị đang mang thai 4 tháng. Chị rất vui khi hòa chung vào niềm phấn khởi của mọi người và hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch để rước cúp về nước. 

img

Chị Trương Huỳnh Như Hoa, cổ động viên đến từ Vũng Tàu, mặc dù mang thai 4 tháng nhưng chị vẫn rất hưng phấn khi đội tuyển Việt Nam thi đấu rất hay. Ảnh: Văn Long

img

Tuy đông nhưng các cổ động viên đều ngồi có hàng lối rất văn minh khi đi cổ vũ bóng đá. Ảnh: Văn Long

img

Nhiều cổ động viên nước ngoài cũng đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Văn Long

Trong khi đó, tại đầu cầu Sân vận động Pleiku (Gia Lai) sau cú ghi bàn đầy ngoạn mục và ấn tượng của Quang Hải, không khí càng ngày càng nóng lên. Màu đỏ của những lá cờ Tổ quốc và tinh thần của các cổ động viên như "thiêu đốt" cả bầu trời phố núi.

Chị Nguyễn Thị Mai (TP.Pleiku, Gia Lai) cho biết: "Mình đã theo dõi đội tuyển U23 từ đầu giải đấu. Trong hiệp 1, đội tuyển chơi rất hay, rất ấn tượng, đặc biệt là Quang hải. Anh ấy rất xuất thần trong lúc ghi bàn. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thắng, rinh cúp về nước....".

Chùm ảnh không khí càng lúc càng nóng sau khi hết hiệp 1.

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem