Sập giàn giáo công trình, 5 người thương vong

Huỳnh Xây Thứ sáu, ngày 29/06/2018 16:40 PM (GMT+7)
Khi các công nhân đang thi công tại một công trình ở Hậu Giang thì bất ngờ giàn giáo bị sập. Vụ tai nạn khiến cho 1 người tử vong và 4 người khác bị thương.
Bình luận 0

Chiều nay (29.6), thông tin từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (Cần Thơ) cho biết, bệnh viện đang điều trị tích cực cho 4 bệnh nhân bị tai nạn lao động, 1 bệnh nhân khác nhập viện chung với 4 bệnh nhân trên đã tử vong.

img

Ảnh minh hoạ

Trước đó, khoảng 8h45 ngày 29.6, bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân gồm: N.H.T. (33 tuổi), N.C.N. (24 tuổi), N.V.P. (44 tuổi), N.V.M. (39 tuổi) và P.V.D. (39 tuổi). Trong đó, bệnh nhân T nhập viện trong tình trạng gãy nhiều xương sườn, tràn khí màng phổi, ngưng tim, ngưng thở và tử vong ngay sau đó.

Trong 4 bệnh nhân còn lại có 1 người  bị gãy xương sống, 1 người bị gãy xương đùi, 1 người bị đa chấn thương vùng đầu, mặt và một trường bị thương nhẹ.

Hiện tại, 4 bệnh nhân đã được cố định ổ gãy, chụp phim, khâu chấn thương và được điều trị tích cực tại Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Riêng nạn nhân tử vong đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Một số bệnh nhân cho biết, khoảng 8h cùng ngày, khi đang thi một công trình ở thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang thì giàn giáo bất ngờ lún, sập.

"Giàn giáo cao hơn mặt đất khoảng 3m thiết kế không ổn. Lúc xảy ra tai nạn, có một công nhân chưa đeo dây an toàn, kịp phóng ra ngoài nên bị thương nhẹ. Những người còn lại đều bị dây an toàn neo lại không nhảy ra được nên bị thương nặng" - một công nhân kể lại.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem