Sập giàn giáo nhà ga đường sắt trên cao, ô tô bị đè nát

Xuân Lực - Nguyễn Đức Chủ nhật, ngày 28/12/2014 09:59 AM (GMT+7)
Tại hiện trường, dầm chắn ngang trên đường sắt trên cao vắt qua 2 chiều đường Trần Phú đã sập thẳng xuống phía dưới. Một phần trụ bị sập vẫn nhô lên đường trên cao và có dấu hiệu gãy gập.
Bình luận 0

Rạng sáng 28.12, tại công trình xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh (đoạn đối diện khách sạn Cầu Am 2, quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ sập giàn giáo. Một xe taxi đang lưu thông trên đường bị đè nát.

img

Hiện trường vụ sập giàn giáo

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT số 7 cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, đội đã tổ chức lực lượng phong tỏa hiện trường, hướng dẫn các phương tiện tham gia giao thông.

Thông tin ban đầu, chiếc taxi bị đè nát mang biển số 30V-8195. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc trên taxi có 4 người, tài xế taxi bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Theo ghi nhận của PV, toàn bộ hiện trường sập giàn giáo đã được che kín. Dầm chắn ngang trên đường sắt trên cao vắt qua 2 chiều đường Trần Phú đã sập thẳng xuống phía dưới. Một phần trụ bị sập vẫn nhô lên đường trên cao và có dấu hiệu gãy gập.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường. Hai máy cẩu được điều động tới khu vực xảy ra sập. Các công nhân đang cắt sắt ở khu vực sập để đưa xe taxi bị nạn ra ngoài

Một số hình ảnh ghi nhận từ hiện trường vụ sập giáo:

img

img 
img

Clip: Hiện trường vụ sập giàn giáo đè bẹp taxi:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem