Sập nhà phố Cửa Bắc: Danh tính nạn nhân tử vong

Hòa Nguyễn Thứ năm, ngày 04/08/2016 08:57 AM (GMT+7)
Ông Trần Đức Dũng, Trưởng phòng Quản lý Đô thị (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, nguyên nhân vụ sập nhà cổ ở Cửa Bắc có thể do nhà liền kề đang đào móng nên gây ra sập nhà số 43. Hiện đã xác định danh tính nạn nhân đầu tiên tử vong.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ sập nhà số 43 phố Cửa Bắc (quận Ba Đình, Hà Nội), trao đổi với Dân Việt sáng nay (4.8), Trưởng phòng Quản lý Đô thị quận Ba Đình cho biết, hiện tại các lực lượng chức năng khẩn trương tiến hành cứu nạn những nạn nhân còn mắc kẹt trong ngôi nhà.

Về nguyên nhân khiến ngôi nhà số 43 bị sập, vị Trưởng phòng quản lý đô thị quận Ba Đình cho biết có thể do tác động từ một công trình thi công bên cạnh.

img

Các lực lượng đang khẩn trương cứu nạn tại hiện trường.

“Ngôi nhà bị sập có thể là do nhà liền kề đang tiến hành đào móng xây dựng. Việc này có thể gây ra sụt lún khiến ngôi nhà cổ bị đổ sập” - ông Dũng nói.

Ngôi nhà bị sập là một cửa hàng kinh doanh thực phẩm. Công tác cứu hộ đang được các lực lượng chức năng khẩn trương tiến hành.

Cho tới thời điểm này, đã xác định 1 nạn nhân tử vong, đó là anh Nguyễn Văn Thành. Theo như y tá tại hiện trường cho biết nạn nhân vẫn còn đang đeo tai nghe. Hiện nay chỉ còn duy nhất một người con gái còn mắc két trong đống đổ nát là chị Nguyễn Thị Hằng. Các lực lượng chức năng có mặt tại đây vẫn tiếp tục tập trung hết công suất nhằm cứu các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Hình ảnh các lực lượng đang khẩn trương cứu nạn tại hiện trường:

img

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung sau khi có mặt từ sớm tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả, tìm kiếm nạn nhân đã rời khỏi hiện trường lúc 8h30.

img

Lực lượng chức năng đang tiến hành công tác cứu hộ.

img

img

Đoạn đường bị phong tỏa để công tác cứu hộ được tiến hành.

Clip lực lượng chức năng đưa một nạn nhân tiếp theo ra khỏi đống đổ nát:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem