Sạt lở đất ở Yên Bái do mưa lớn khiến một người chết

Thứ hai, ngày 07/08/2017 11:26 AM (GMT+7)
Mưa lớn làm sạt lở đất tại huyện Văn Yên (Yên Bái) khiến một người chết, bốn người bị thương.
Bình luận 0

Mưa lớn từ ngày 5 đến 6.8 làm sạt lở đất tại một số xã như Yên Hợp, Ngòi A huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái), làm chết một người.

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn huyện, nạn nhân là anh Hoàng Văn Nam (36 tuổi, trú tại thôn Làng Chiềng, xã Ngòi A). Sự việc xảy ra sáng 6.8, khi anh Nam nằm ngủ trong nhà thì taluy đất phía sau bị sạt xuống đè lên người anh, những người còn lại trong gia đình may mắn chạy kịp ra ngoài nên thoát nạn. 

Mưa lớn còn làm bốn người khác bị thương ở xã Yên Phú và Xuân Tầm; nhiều ngôi nhà sạt lở, hư hỏng.

img

Lũ quét ở Yên Bái.

Giới chức địa phương đã đến gia đình những người bị nạn thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kinh phí và huy động lực lượng khắc phục thiên tai.

Trong diễn biến khác, ngày 6.8 người dân huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) - nơi xảy ra trận lũ ống đã phát hiện một thi thể ở khu vực hồ thủy điện Khao Mang. Đây là thi thể thứ 3 trong số những người mất tích do lũ cuốn trôi được tìm thấy.

Như vậy, tại Mù Cang Chải đã có ít nhất 5 người chết, còn 9 người mất tích đang được lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm.

P.V (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem