Savills Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương năm 2015

Hiền Vy Thứ hai, ngày 11/05/2015 17:00 PM (GMT+7)
 Ngày 08 tháng 05 vừa qua, Savills Việt Nam đã vinh dự nhận hai giải thưởng “Công ty bất động sản tốt nhất Việt Nam” và “Công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất Động Sản Châu Á - Thái Bình Dương năm 2015.
Bình luận 0

Dựa trên các tiêu chí đánh giá của cuộc thi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Savills Việt Nam đã vượt qua rất nhiều công ty bất động sản trong khu vực để giành được hai thứ hạng quan trọng này. Giải thưởng dành cho những ứng viên chiến thắng minh chứng cho sự xuất sắc của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản toàn cầu. Chiến thắng tại giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định Savills Việt Nam hội tụ đầy đủ những phẩm chất cần thiết cũng như sự chuyên nghiệp, xuất sắc vượt qua các công ty bất động sản khác trong một môi trường đầy tính cạnh tranh như khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

img

 

Ông Matthew Powell -  Giám đốc Savills Hà Nội

 

 

 Ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành của Savills Việt Nam, cho biết: “Đây là năm thứ 6 liên tiếp chúng tôi vinh hạnh giành được những giải thưởng danh giá này. Chúng tôi rất may mắn khi có một đội ngũ nhân viên đầy năng lực và đam mê với công việc. Savills Việt Nam luôn tin rằng, sức mạnh của từng cá nhân kết hợp với tinh thần đồng đội sẽ mang đến những kết quả tốt nhất, và đó chính là một trong những yếu tố chính dẫn đến thành công. Do đó, giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành quả của toàn bộ nhân viên tại Savills Việt Nam. Hai giải thưởng lần này được công bố đúng vào thời điểm chúng tôi kỷ niệm 20 năm hoạt động và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. Savills Việt Nam rất tự hào với những thành công, các giải thưởng mà chúng tôi nhận được, và đặc biệt là sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì tương lai của Savills Việt Nam và hi vọng sẽ đạt được nhiều thành quả hơn nữa.”

Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm hơn 70 chuyên gia uy tín đến từ khắp nơi trên thế giới và được điều hành bởi 3 thành viên chủ chốt của Viện quý tộc Quốc hội Anh: Bá tước Caithness, Bá tước Best và Bá tước Courtown. Trong năm nay, những công ty chiến thắng với số điểm cao nhất tại giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương sẽ so tài với các công ty chiến thắng đến từ Châu Âu, Châu Phi, Canada, Hoa Kì, khu vực Trung và Nam Mĩ, khu vực Caribe và các quốc gia Ả rập, nhằm tìm ra doanh nghiệp chiến thắng cấp quốc tế trong mỗi hạng mục.

Ông Stuart Shield, Chủ tịch của Giải thưởng Bất động sản quốc tế, chia sẻ: “Số lượng các ứng viên khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm nay tăng lên đáng kể đến từ 25 quốc gia và cạnh tranh mạnh mẽ trong từng hạng mục. Tôi rất vinh dự khi được giới thiệu những ứng viên xuất sắc và được ở trong một vị trí quan trọng để vinh danh các công ty chiến thắng tại giải thưởng khu vực và quốc tế.”

 Giải thưởng bất động sản quốc tế được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương tại Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 7 và 8 tháng 5 vừa qua. Các giải thưởng cấp khu vực sẽ sớm được Ban tổ chức công bố trong thời gian tới.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem