Say mèm, đùn đẩy nhau cầm lái, dính phạt 35 triệu đồng

PV Chủ nhật, ngày 05/01/2020 14:57 PM (GMT+7)
Tài xế V.M lái xe trong tình trạng say mèm đã đùn đẩy vị trí lái cho một người phụ nữ nhưng đã bị lực lượng cảnh sát giao thông Công an thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) xử lý, phạt 35 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 5/1, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an thành phố Vinh, đơn vị này đã kiểm tra, xử phạt nhiều tài xế uống rượu bia, lái xe.

Trong số này có ông P.V.M (40 tuổi, Thanh Chương, Nghệ An) lái xe trong tình trạng say xỉn.

img

Chiếc xe do người đàn ông cầm lái được cẩu về cơ quan chức năng.

Theo đó, 22h ngày 3/1, tại chốt giao thông trên đại lộ Lê Nin, tổ công tác đã phát hiện, ra tín hiệu dừng chiếc ô tô 4 chỗ màu đen để kiểm tra nồng độ đồn của tài xế do nghi vấn say xỉn.

Thế nhưng thay vì chấp hành, tài xế P.V.M đã nhào ra khỏi xe, khóa cửa và toan bỏ đi. Dù được vận động nhưng lái xe V.M không chấp hành. Sau đó, ông V.M gọi điện cho một người phụ nữ tới và bảo rằng chính người phụ nữ này cầm lái nhưng bản thân người phụ nữ này cũng không thừa nhận và bỏ đi.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản, niêm phong xe ô tô đưa về trụ sở. Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, tài xế bị phạt 35 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 23 tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem