Say rượu đánh người, thầy giáo nói chỉ là "quơ tay chân trúng"

Thứ sáu, ngày 11/01/2019 20:43 PM (GMT+7)
Một giáo viên ở Cần Thơ hiện đang bị tố đánh gây thương tích bà chủ và một nhân viên quán giải khát.
Bình luận 0

Ngày 11.1, Phó hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Thới Lai (huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) Võ Văn Khiếm thông tin rằng:  Ban giám hiệu có nhận được đơn của bà Lê Thị Trắng (63 tuổi) tố thầy Nguyễn Duy Linh, giáo viên dạy thể dục của trường, đánh bà và một nhân viên quán giải khát thương tích.

Ban giám hiệu đã mời thầy Linh đến làm việc và lập biên bản. Ngoài ra, thầy Linh cũng đã làm bản tường trình. "Trong tường trình của mình, thầy Linh cho rằng mình say quá nên không biết có đánh hay không, nhưng cũng có thể quơ tay, chân trúng phải bà Trắng", Phó Hiệu trưởng Khiếm cho biết thêm.

Theo trình bày của bà Trắng, nhà bà có mở quán giải khát. Khoảng 18h ngày 5.1, thầy Linh cùng hai thanh niên khác xảy ra tranh cãi với nhân viên của quán là anh Võ Thanh Minh.

Thầy Linh đánh anh Minh ngã xuống, rồi dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái vào vùng mặt, đầu. Bà Trắng chạy ra ngăn cản thì bị thầy Linh đánh vào vùng mắt chảy máu, phải vào bệnh viện khâu 3 mũi.

Bà Trắng cho hay, thầy Linh chỉ bỏ đi khi công an đến. Ngoài bị đánh, bà Trắng còn cho rằng mình bị mất chiếc bông tai trị giá hơn 1,1 triệu đồng. Sau khi vụ việc xảy ra, bà đã làm đơn gửi đến Trường THCS thị trấn Thới Lai và Công an huyện để tố cáo hành vi của thầy Linh.

img

Bà Lê Thị Trắng. Ảnh: P.V

Được biết, Ban giám hiệu nhà trường đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe bà Trắng. 

Ngày mai, Ban giám hiệu sẽ mời bà Trắng đến để tiếp tục trao đổi về vụ việc này. Tuy nhiên, sau khi có kết quả điều tra của ngành chức năng thì nhà trường sẽ dựa vào đó để xử lý vụ việc theo đúng thẩm quyền của nhà trường. "Quan điểm của trường là thầy Linh sai đến đâu sẽ xử lý đến đó chứ không bao che", thầy Khiếm nhấn mạnh.

Bảo Trung (Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem