SH tông ôtô, cả hai xe bốc cháy trơ khung sắt

Thứ bảy, ngày 08/12/2012 09:12 AM (GMT+7)
Sau tiếng nổ lớn, xe máy SH và ôtô đang đậu bên lề đường cùng bốc cháy dữ dội, sau ít phút chỉ còn trơ khung sắt.
Bình luận 0

Rạng sáng 7.12, xe anh Trần Võ Hưng (22 tuổi, ngụ số 747 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đang ngủ thì nghe một tiếng nổ lớn ngay trước nhà. Khi mở cửa chạy ra, anh tá hỏa khi thấy xe Toyota của mình anh đỗ đúng làn đường quy định và xe Honda SH bên cạnh bốc cháy nhưng không thấy người điều khiển xe máy.

Xe ô tô cháy rụi chỉ còn trơ khung sắt. Ảnh: N.Đ
Xe ôtô cháy rụi chỉ còn trơ khung sắt.

Anh Hưng vội tri hô mọi người dùng bình chữa cháy mini dập lửa và cầu cứu xe cứu hỏa. Tuy nhiên, ngọn lửa bao trùm hai xe, sáng rực cả một góc đường khiến người dân bất lực đứng nhìn. Khi xe cứu hỏa đến hiện trường, cả hai xe chỉ còn trơ khung sắt.

Công an quận Sơn Trà xác minh, xe máy SH là của một người dân ở quận Thanh Khê nhưng đã bán cho một salon trên đường Lý Thái Tổ. Cuối giờ chiều, người điều khiển xe máy là Trịnh Tiến Lực (24 tuổi, trú tỉnh Hà Nam) đã đến công an trình diện.

Xe Sh cũng bị biến dạng hoàn toàn sau hỏa hoạn. Ảnh: N.Đ
Xe SH cũng bị biến dạng hoàn toàn sau hỏa hoạn.

Anh Lực cho biết, khi đến đoạn đường Ngô Quyền, anh tránh một xe máy đi cùng chiều, nên tông vào ôtô của anh Hưng. "Tôi và xe ngã xuống đường, sau đó chiếc xe bỗng bốc cháy là lan sang cả ôtô. Do hoảng sợ và bị thương nên tôi bỏ khỏi hiện trường", Lực trình bày với công an.

Công an quận Sơn Trà đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem