Sir Alex tiến cử Ancelotti thay David Moyes

Thứ bảy, ngày 26/04/2014 22:08 PM (GMT+7)
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Sir Alex Ferguson vừa có cuộc trò chuyện với gia đình Glazer để tiến cử HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid vào “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford thay David Moyes.
Bình luận 0
img
Sir Alex muốn trao cơ hội dẫn dắt M.U cho Ancelotti.

Mặc dù đã bổ nhiệm lão tướng Ryan Giggs làm HLV tạm quyền thay David Moyes, người vừa bị sa thải hôm 22.4 vừa qua, song gia đình Glazer vẫn đang ráo riết tìm kiếm một HLV xứng tầm để giúp M.U cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

Hiện Ban lãnh đạo M.U đưa đưa hàng loạt cái tên như Louis Van Gaal (ĐT Hà Lan), Jurgen Klopp (Borussia Dortmund), Jose Mourinho (Chelsea), Carlo Ancelotti (Real Madrid), Diego Simeone (Atletico Madrid), Antonio Conte (Juventus), Carlos Queiroz (ĐT Iran), Laurent Blanc (Paris Saint-Germain) vào tầm ngắm.

Trong số những cái tên kể trên, Klopp và Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố, họ không hề quan tâm tới công việc huấn luyện tại sân Old Trafford. Vì vậy, Louis Van Gaal đang được xem là sự lựa chọn sáng giá nhất.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), Sir Alex đã gây bất ngờ tiến cử Carlo Ancelotti lên Ban lãnh đạo M.U.

Cũng theo El Confidencial, hồi mùa hè năm ngoái, Ferguson cũng quyết định “chấm” Ancelotti thay thế mình. Đáng tiếc là tới phút chót, nhà cầm quân 54 tuổi đã quyết định chia tay Paris Saint-Germain để chuyển sang dẫn dắt Real Madrid. Thế nhưng, Fergie vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Ancelotti về sân Nhà hát của những giấc mơ.

Một nguồn tin thân cận từ M.U cho hay, ở lần chọn HLV thay David Moyes, Sir Alex vẫn tiếp tục là người góp tiếng nói quan trọng. Do đó, không lại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm tiến hành đàm phán với chiến lược gia người Italia.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để M.U có thể thuyết phục được Ancelotti chia tay Real, bởi ông đang trải qua một mùa giải khá thành công tại sân Bernabeu. Mặt khác, nhà cầm quân có biệt danh Carletto với Los Blancos vẫn còn thời hạn 2 năm. Điều đó sẽ khiến Red Devils tốn không ít tiền để giải phóng hợp đồng cho ông.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem