SỐC: Một nữ sinh Hà Nội liên tiếp tung clip sex lên Facebook câu "like"

Thứ hai, ngày 30/12/2013 21:50 PM (GMT+7)
Được biết, cô gái này sinh năm 1994 và đến từ Hà Nội. Hầu hết các đoạn clip "tự sướng" phản cảm được cô gái quay lại bằng điện thoại và tự tay up lên chia sẻ trên Facebook.
Bình luận 0
Những ngày qua, 1 cô gái có nickname D.M được cho là đến từ Hà Nội đã liên tiếp tung clip sex câu "like" trên Facebook. Những hình ảnh cùng clip phản cảm của cô gái khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu và bức xúc. Đây không phải là lần đầu tiên có nữ sinh tung clip phản cảm lên facebook, nhưng trường hợp liên tục đăng tải hàng loạt clip sex với thái độ bỡn cợt, những đoạn clip vô cùng dung tục và phản cảm đã khiến cư dân mạng bức xúc và liên tục chỉ trích.

Sốc với cô gái Hà Nội liên tiếp tung clip sex lên facebook 1
Trang cá nhân của cô gái này có ghi là sống ở Hà Nội. Hình đại diện facebook cũng rất phản cảm.

Sốc với cô gái Hà Nội liên tiếp tung clip sex lên facebook 2
Các clip được up lên luôn trong tình trạng hở hang, khiêu khích.

Được biết, cô gái này sinh năm 1994 và đến từ Hà Nội. Hầu hết các đoạn clip "tự sướng" phản cảm được cô gái quay lại bằng điện thoại và tự tay up lên chia sẻ trên Facebook. Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cư dân mạng. Rất nhiều người đã lên tiếng phê phán, chỉ trích thậm tệ nữ sinh này.

Một bạn khác cũng bức xúc nhận xét "Muốn chơi trội để được nổi tiếng hay sao? Bất chấp tất cả để được nổi tiếng như này thì quả thật là không thể chấp nhận được. Mọi người bấm report clip này đi...".

Cũng có nhiều người cho rằng Facebook này bị hack hoặc một ai đó tự lập ra Facebook rồi up những clip sex không phải của mình lên để nhằm câu like, tăng subscriber.

Sốc với cô gái Hà Nội liên tiếp tung clip sex lên facebook 3
Một số hình ảnh phản cảm được chụp từ màn hình Facebook của cô gái này.

Sốc với cô gái Hà Nội liên tiếp tung clip sex lên facebook 4
Và cũng mới cách đây ít phút, cô gái này lại đăng tải thêm một clip kinh khủng khác.

Sốc với cô gái Hà Nội liên tiếp tung clip sex lên facebook 5
Còn thông báo chuyển fb cho mọi người biết.

Do quá phản cảm và thô tục nên rất nhiều cư dân mạng đã báo cáo sai phạm tới Facebook, bởi vậy trang cá nhân của D.M đã bị khóa. Tuy nhiên, ngay sau khi trang Facebook đầu tiên bị khóa, cô gái trẻ này đã lập 1 trang cá nhân mới để đăng tải những clip cùng hình ảnh "tự sướng" dung tục và khiêu dâm tương tự. Có lẽ hành động này đã là lời khẳng định rõ ràng cho việc cô gái này đã bất chấp tất cả để muốn nổi tiếng.

Pháp luật Xã hội (Theo Pháp luật Xã hội)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem