Sốc: Sinh viên tình nguyện bị đâm bằng dao vì… giúp thí sinh

An Sơn Thứ sáu, ngày 04/07/2014 17:10 PM (GMT+7)
Cho rằng việc làm của 2 sinh viên tình nguyện là “cướp cơm” của mình nên Bình lập tức bám theo và buông lời đe dọa. Bám theo đến đoạn trước cổng Trường THPT chuyên Quốc Học Huế, Bình rút dao nhọn thủ sẵn trong người xông tấn công anh Quà.
Bình luận 0

Ngày 4.7, Công an phường Vĩnh Ninh, TP.Huế đã làm rõ kẻ tấn công sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi 2014 vừa xảy trên địa bàn khiến dư luận bất bình.

Thủ phạm là Lê Ngọc Bình (SN 1976, ngụ xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, Thừa Thiên- Huế)- kẻ hành nghề xe ôm tự do.

img

 Lê Ngọc Bình tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 2.7, Bình đang đón khách tại cổng Trường THPT Hai Bà Trưng thì thấy các anh Phan Ngọc Quà và Trần Công Chức (thuộc đội sinh viên tình nguyện của khoa Luật- Đại học Huế) cùng một người chạy xe ôm đưa chở 1 thí sinh quê ở Bình Định về chỗ trọ. Cho rằng việc làm của 2 sinh viên tình nguyện là “cướp cơm” của mình nên Bình lập tức bám theo và buông lời đe dọa.

Bám theo đến đoạn trước cổng Trường THPT chuyên Quốc Học Huế, Bình rút dao nhọn thủ sẵn trong người xông tấn công anh Quà. Rất may, nhờ kịp thời phát hiện hành vi của Bình nên anh Quà đã tránh được cú đâm của đối tượng này.

img

Địa điểm Bình thực hiện hành vi của mình.  

Hành vi của Bình khiến nhiều thí sinh, sinh viên tình nguyện và người đi đường hoang mang.

Sau khi thực hiện hành vi của mình, Bình nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Sử dụng linh hoạt các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã làm rõ thủ phạm là Bình khi hắn đang tìm cách lẩn trốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem