Sơn La: Xót lòng 1 học sinh rơi xuống dòng nước xiết, mất tích

PV Thứ bảy, ngày 15/09/2018 16:12 PM (GMT+7)
Trong lúc tắm không may trượt chân ngã xuống dòng nước chảy xiết, một học sinh ở Sơn La bị cuốn trôi, mất tích.
Bình luận 0

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 14h chiều nay (15.9), tại bản Hua Mường (xã Sốp Cộp, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La). Nạn nhân là cháu Mòng Văn Học, trú tại bản Tà Cọ, xã Sốp Cộp, học sinh lớp 6 Trường Tiểu học và THCS Sốp Cộp. 

img

Khu vực xảy ra tai nạn tại một cái đập tràn, do mấy ngày qua trời mưa nhiều nên lượng nước từ thượng nguồn đổ về, dòng nước chảy rất mạnh. Cháu Học rơi xuống đã bị dòng nước này cuốn trôi mất tích.

Được biết, khoảng 14h, một tốp học sinh ra tắm tại đập nước ở bản Hua Mường. Trong lúc tắm không may cháu Học trượt chân ngã xuống đập, do nước chảy xiết nên cháu Học bị cuốn trôi, mất tích. Các học sinh khác đã báo với gia đình để tìm kiếm nhưng không báo với nhà trường nên đến 16h nhà trường mới biết và báo lên cấp trên.

img

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân ở khu vực đập.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Công Lực, Chủ tịch UBND xã Sốp Cộp xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã. Ngay sau khi nhận được tin, UBND xã Sốp Cộp đã huy động các lực lượng khoảng 70 người tổ chức tìm kiếm dọc suối nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.

img

Hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem