Sự thật bất ngờ vụ nguyên Trưởng ban Dân vận Đắk Lắk bị đồn có con riêng

Thứ năm, ngày 13/04/2017 13:29 PM (GMT+7)
Khi dư luận đang “lùm xùm” về chuyện nguyên thường vụ Tỉnh ủy có con riêng, mẹ của cháu bé tỏ thái độ vô cùng bức xúc, nhưng không muốn xét nghiệm ADN vì sợ ảnh hưởng đến con trai.
Bình luận 0

Sau khi ông Đỗ Thanh Xuân, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk, nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tỉnh cho rằng, bản thân không hề có con riêng bên ngoài và những lời nói đó chỉ là lời nói đùa cho vui, chúng tôi đã có cuộc trao đổi trực tiếp với mẹ của cháu bé.

img

Chị P. tỏ thái độ bức xúc trước lời đồn thổi của dư luận về việc chị và nguyên thường vụ Tỉnh ủy có con riêng. Ảnh: Trang Anh.

Tại đây, chị L.T.P (mẹ của cháu L.G.Ph. 5 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) tỏ thái độ rất bức xúc trước luồng dư luận cho rằng, con trai của chị là con riêng của chị với ông Xuân.

“Sau khi dư luận xôn xao, bản thân tôi vô cùng bức xúc khi đọc được những bình luận có từ ngữ xúc phạm của cư dân mạng, họ nói tôi “hồi xưa bà này làm tiếp thị, chủ nhà hàng thì chắc gì không là con của ông Xuân”. Phụ nữ mà, ai chẳng sợ mất chồng, khi người ta chưa tiếp xúc mà nghe bình luận vậy sẽ nghĩ tôi ghê gớm, cướp chồng người khác. Nhưng con trai tôi chỉ là con nuôi của anh Mười (ông Xuân - PV) chứ không phải như lời đồn thổi”, chị P. cho biết.

Theo chị P. cho biết, thời gian trước đây khi đang còn giữ chức vụ nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk ông Xuân cùng bạn bè thường xuyên lui tới quán của chị ăn uống và tiếp khách. Khi đó, con trai chị đã biết đi nên hay chạy nhảy, vui đùa trong khuôn viên quán. Lúc này, ông Xuân đem lòng quý mến cháu nên muốn nhận làm con nuôi. Thời gian đó, chị P. không đồng ý vì nghĩ rằng con mình mình nuôi chứ không muốn nhờ vả ai.

Một thời gian sau, chị P. thấy tình yêu thương và quý mến của ông Xuân giành cho con và công việc cũng có phần bận rộn nên chị quyết định để ông Xuân và bà Cúc san sẻ việc chăm sóc Ph. Kể từ đó, hàng ngày ông Xuân vẫn giữ nhiệm vụ đưa đón cháu Ph. đi học, lúc nào ông Xuân bận thì bà Cúc lại đưa đón Ph. giúp ông.

“Con nít mà, thấy ai quý với thương yêu nó là nó quấn mãi à. Ph. nhà tôi cũng vậy, anh Mười với chị Cúc thương cháu như con ruột nên con tôi vẫn gọi anh chị là bố mẹ. Nhiều hôm tôi bận rộn với công việc cháu vẫn ngủ lại nhà anh chị rồi mai anh chị lại đưa cháu đến trường. Tôi thấy chuyện nhận con nuôi này rất là bình thường, không có gì mà dư luận phải bàn tán xôn xao cả”, chị P. chia sẻ.

img

Nhà hàng nơi mẹ con chị P. sinh sống. Ảnh: Trang Anh

Được biết, hiện tại chị P. đang là một chủ nhà hàng quán ăn trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Mặc dù nhà hàng với số lượng khách ra vào đông nhưng chị không thuê quản lí phụ giúp mà tự đứng ra quán xuyến mọi việc tại đây. Chính vì công việc “đầu tắt mặt tối” nên bản thân chị không có thời gian để chăm sóc cho người con trai mới lên 5 tuổi của mình. Nên khi được ông Xuân và bà Cúc nhận chăm sóc giùm chị cũng thấy yên tâm phần nào.

“Nhiều người ngoài không biết cứ thấy con tôi gọi anh Mười là bố thì cho rằng là con trai anh thật. Nhưng những người trong cuộc như chúng tôi mới biết sự thật như thế nào. Bạn bè của tôi sau khi thấy dư luận xôn xao rằng con trai tôi là con riêng của anh Mười cũng cười đùa nói: “Sao dư luận đồn thổi hay thế”, chị P. trải lòng.

Chị cũng cho biết, mình là mẹ đơn thân 5 năm nay và biết rõ con mình là của ai nên không việc gì phải đưa cháu đi xét nghiệm ADN để "đáp trả" dư luận. "Con trai tôi chỉ mới 5 tuổi, tôi không muốn mọi người đưa cháu ra làm trò đùa, cháu còn quá nhỏ nên sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lí. Là phụ nữ, ai cũng được quyền làm mẹ, bản thân tôi không muốn bị tìm hiểu quá nhiều vào đời tư cá nhân của mình. Nhưng tôi khẳng định một điều, tôi và anh Mười không có gì với nhau”, chị P. nhấn mạnh.

Trang Anh (VNM - PL.XH)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem