Sự thật clip nghi bắt cóc trẻ em lan truyền ở Đà Nẵng

Kim Oanh Chủ nhật, ngày 16/07/2017 18:06 PM (GMT+7)
Một clip ghi lại cảnh người dân đang giữ một cháu bé do nghi người phụ nữ bắt cóc trẻ em được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người lo lắng. Cơ quan chức năng đã vào cuộc, xác minh sự việc và cho biết: Người phụ nữ trong clip chính là mẹ ruột của cháu bé.
Bình luận 0

img

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngày 16.7, một đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh người dân đang ẵm một đứa bé do nghi người phụ nữ (áo xanh) cho cháu bé uống thuốc mê để bắt cóc trong một quán ăn tại Đà Nẵng được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo như clip ghi lại, người phụ nữ bồng theo một cháu bé đang ngủ say mê man. Nghi ngờ người phụ nữ cho cháu bé uống thuốc mê rồi bắt cóc nên nhiều người dân đã giữ cháu bé lại mặc dù người phụ nữ liên tục nói đó là con mình.

Đoạn clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, lượt chia sẻ cùng bình luận. Nhiều người xem xong clip đã cho rằng cần làm rõ sự việc và việc người dân giữ đứa bé lại là cần thiết.

Trao đổi về sự việc, Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Chánh văn phòng Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, sự việc đã được cơ quan công an xác minh và xác định người phụ nữ trong clip đang trú tại phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Em bé trong clip chính là con của người phụ nữ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem