Sự thật đằng sau vụ "bắt cóc bạn gái" gây xôn xao dư luận

Chí Tâm - Công Quý Thứ hai, ngày 03/06/2019 09:51 AM (GMT+7)
Ngày 3/6, Công an TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận đã làm rõ vụ 1 cô gái bị bạn trai "bắt cóc" gây xôn xao dư luận ở địa bàn.
Bình luận 0

Theo điều tra của Công an TX.La Gi, khoảng 18h ngày 29/5, chị H.Th.M.H (SN 1994, ngụ TX.La Gi) đi học tại Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc thuộc phường Tân Thiện, TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận. Lúc này, chị H bị N.K.H (SN 1994, ngụ TX.La Gi) bắt giữ.

Đến 19h30 cùng ngày, N.K.H liên hệ với gia đình nói mình đang bắt giữ chị H.Th.M.H nhưng không nói địa điểm.

Trước đây, N.K.H cùng chị H.Th.M.H có quan hệ tình cảm và có với nhau 1 người con. Tuy nhiên, gia đình chị H.Th.M.H không cho cưới vì N.K.H thường xuyên cờ bạc. Đến 7h ngày 30/5, N.K.H liên lạc với gia đình và yêu cầu cho đối tượng cưới chị H.Th.M.H thì sẽ thả chị này về.

Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ và xác định chị H.Th.M.H và N.K.H vì muốn gây sức ép để gia đình 2 bên cho cưới nhau nên dựng nên chuyện N.K.H bắt giữ chị H.Th.M.H. Vì vậy, công an xác định không có vụ bắt giữ người trái pháp luật nào xảy ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem