Sửa đổi chính sách, phương thức hỗ trợ ngư dân

Thứ bảy, ngày 12/04/2014 13:04 PM (GMT+7)
Ngày 11.4, Văn phòng Chính phủ cho biết, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã có ý kiến yêu cầu Bộ NNPTNT chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan rà soát lại các cơ chế, chính sách hiện hành trong lĩnh vực thủy sản.
Bình luận 0
Ngư dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đưa cá lên bờ  sau chuyến biển.
Ngư dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đưa cá lên bờ sau chuyến biển.

Ngày 11.4, Văn phòng Chính phủ cho biết, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã có ý kiến yêu cầu Bộ NNPTNT chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan rà soát lại các cơ chế, chính sách hiện hành trong lĩnh vực thủy sản; phân tích và làm rõ những cơ chế, chính sách còn phù hợp và không còn phù hợp...; trên cơ sở đó, đề xuất sửa đổi, bổ sung, ban hành cơ chế, chính sách mới cho phù hợp với yêu cầu phát triển của ngành. Đồng thời rà soát, nghiên cứu đề xuất sửa đổi tiêu chí, phương thức hỗ trợ ngư dân tham gia khai thác hải sản trên các vùng biển xa theo hướng khuyến khích đầu tư đóng tàu có công suất lớn, đóng tàu vỏ thép, đóng tàu làm dịch vụ hậu cần nghề cá trên biển.
V.Đ (V.Đ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem