Sửa mái nhà bị điện giật, một người tử vong tại chỗ

Quốc Định - Bích Hội Thứ sáu, ngày 06/04/2018 18:31 PM (GMT+7)
Vào khoảng 14h hôm nay (6.4), đã xảy ra một vụ điện giật tại tổ 10 (phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn la) khiến một nạn nhân tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân việt, ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng Công an phường Quyết Tâm, cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều nay, tại một nhà dân ở tổ 10 (phường Quyết Tâm). Nạn nhân là anh Quàng Văn Nhật (sinh năm 2000), có hộ khẩu thường trú tại bản Phay Khom (xã Bó Mười, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La).

img

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân ra khỏi nơi bị điện giật.

Được biết, anh Nhật làm công nhân lao động cho một xưởng cơ khí tại tổ 10 (phường Quyết Tâm) từ năm 2017. Trận mưa lớn kèm theo gió lốc xảy ra chiều 4.4 trên địa bàn thành phố Sơn La đã làm tốc mái nhà của một hộ dân ở tổ 10. Chủ ngôi nhà bị tốc mái đã thuê anh Nhật đến sửa phần mái bị hỏng. Phía trên mái nhà có lưới điện 35KV vắt qua, trong lúc đang sửa mái nhà, anh Nhật không may va phải dây điện khiến điện giật và tử vong ngay tại chỗ.

img

Hiện trường xảy ra sự việc hiện đang được các thợ điện tu sửa lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Công an phường Quyết Tâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nắm bắt thông tin, làm rõ nguyên nhân xảy ra điện giật.

Chiều nay (6.4), thi thể nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La để chờ người nhà đến đưa về mai táng tại quê nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem