Sụt đất trong lúc xây nhà, 1 người chết, 2 người trọng thương

Thứ ba, ngày 27/02/2018 10:12 AM (GMT+7)
Trong lúc đang dọn dẹp mặt bằng để đổ móng nhà thì mặt đất sụt xuống vùi lấp khiến 1 người chết, 2 người trọng thương.
Bình luận 0

Sáng nay (27.2), UBND xã Nam Bình (huyện Đắk Song, Đắk Nông) cho biết vừa xảy ra vụ sụt đất trong lúc xây nhà khiến 3 người thương vong.

Hôm qua (26.2), anh N.V.P (trú thôn 10, xã Nam Bình) tổ chức đào móng xây nhà và nhờ anh em họ hàng đến hỗ trợ dọn dẹp mặt bằng.

Trong lúc đang dọn dẹp, bất ngờ một phần đất nền nhà bị sụt, trượt xuống khu vực ta luy âm. Nhiều người nhanh chân chạy thoát, riêng anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1984), chị Đào Thị Hải (SN 1991) và cháu Nguyễn Văn Bình (SN 2002, cùng trú thôn 7) bị kéo tuột xuống dưới và bị đất vùi lấp.

Mọi người đào bới tìm kiếm các nạn nhân. Do xác định sai vị trí nạn nhân bị vùi lấp nên phải khoảng hơn 1 tiếng sau, 3 người mới được tìm thấy đưa đi cấp cứu.

Chị Hải và cháu Bình bị trọng thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song. Anh Thuận được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông nhưng đã tử vong.

Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng huyện Đắk Song điều tra, làm rõ.

Trùng Dương (VNN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem