Tá hỏa phát hiện xác nam thanh niên đang phân hủy ven đường

Đức Sơn Thứ tư, ngày 14/08/2019 16:35 PM (GMT+7)
Khi thấy mùi lạ bốc lên từ một chiếc lán dựng tạm ven đường, người dân đã tới xem và phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy.
Bình luận 0

img

Lán dựng tạm bị bỏ hoang nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Ngày 14/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy.

Cụ thể, sáng cùng ngày, nhiều người dân ở phường Thịnh Đán, TP.Thái Nguyên khi đi qua một lán dựng tạm bên vệ đường đã ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Lại gần kiểm tra, mọi người tá hoả phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

Sự việc sau đó ngay lập tức được báo tin đến cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an TP.Thái Nguyên đã có mặt ở hiện trường, thu thập thông tin, khám nghiệm nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

"Qua điều tra, khám nghiệm hiện trường, chúng tôi xác định nạn nhân trước khi tử vong đã sử dụng ma túy và bị sốc thuốc. Vì đây là lán dựng tạm đã bị bỏ hoang của công nhân xây dựng nên không ai phát hiện được sự việc cho đến khi thi thể bốc mùi", vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện, Công an TP.Thái Nguyên đang xác định nhân thân nạn nhân để bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Thi thể người đàn ông phân hủy dưới ghe cát

Sau nhiều ngày không thấy người đàn ông làm việc, khi đi kiểm tra thì phát hiện người này đã chết nhiều ngày trên ghe...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem