Tai nạn kép ở Hải Dương: Chủ tịch Hội ND xã tâm huyết với nông dân

Quỳnh Nguyễn Thứ ba, ngày 23/07/2019 11:47 AM (GMT+7)
Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hòa, ông Đào Quang Thuận tử vong trong vụ tai nạn kép khiến 6 người chết tại Hải Dương sáng 23/7 là cán bộ Hội có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào nông dân tại địa phương. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Hội Nông dân huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã thăm hỏi, chia sẻ mất mát đau thương và động viên gia đình người bị nạn.
Bình luận 0

Trao đổi với PV Dân Việt, Ông Bùi Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Kim Thành cho biết, trước mắt Hội Nông dân huyện cử cán bộ cơ quan Hội Nông dân lên thăm hỏi, chia buồn, động viên, hỗ trợ gia đình. Đồng thời Hội trích kinh phí hỗ trợ gia đình ông Đào Quang Thuận 1 triệu đồng.

Hội Nông dân các xã, thị trấn trong huyện Kim Thành cũng sẽ tổ chức tới thăm hỏi, viếng, động viên gia đình ông Đào Quang Thuận. Theo ông Bùi Quốc Trưởng, vụ tai nạn thảm khốc không chỉ khiến nhiều gia đình mất đi người thân mà Hội Nông dân huyện cũng mất đi một người cán bộ Hội cơ sở chủ chốt có năng lực, nhiệt tình, trách nhiệm.

“Trong quá trình công tác Hội, ông Đào Quang Thuận là cán bộ trách nhiệm, nhiệt tình trong phong trào, chủ động, quan tâm tới việc phối hợp với các cơ quan chức năng mở các lớp dạy nghề, chuyển giao khoa học kỹ thuật cho cán bộ, hội viên, nông dân... Ông Đào Quang Thuận là cán bộ Hội cơ sở tâm huyết với công tác Hội và phong trào nông dân”, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Kim Thành Bùi Quốc Trưởng chia sẻ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn. UBND huyện Kim Thành đã trích kinh phí hỗ trợ các gia đình có người chết 5 triệu đồng/người, người bị thương 2 triệu đồng/người.

Sáng 23/7, trao đổi với báo chí, ông Đào Quang Thảnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Cộng Hòa (Kim Thành, Hải Dương) cho biết, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân trong 2 vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, 2 vụ tai nạn liên tiếp đã làm 6 người tử vong, 2 người bị thương đang trong quá trình cấp cứu.

img

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: IT

Cụ thể, trong vụ tai nạn thứ nhất do chiếc xe ô tô 16 chỗ gây ra, người tử vong được xác định là ông Đào Quang Huấn (người dân xã Cộng Hòa).

Trong vụ tai nạn thứ 2 khiến 5 người chết, trong đó có ông Đào Quang Thuận, sinh năm 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hòa.

Danh tính 6 nạn nhân tử vong:

1. Ông Đào Quang Thuận, sinh năm 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành.

2. Anh Trương Minh Khang, sinh năm 1974 ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành.

3. Anh Nguyễn Quốc Hoàng, sinh năm 2002 ở thôn Thanh Liên, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành.

4. Chị Hoàng Thị Em, sinh năm 1985 ở huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

5. Anh Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1989 ở xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà.

6. Ông Đào Quang Huấn, người dân xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem