Tai nạn lao động thương tâm, 4 người ngạt khí tử vong

Chủ nhật, ngày 08/12/2013 19:58 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin của PV Dân Việt, khoảng 19h ngày 7.12, một vụ tai nạn lao động thương tâm xảy ra tại Công ty TNHH Việt Nam ChiTin-HG (ấp Phú Thạnh, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) khiến 4 người tử vong.
Bình luận 0
Đó là các nạn nhân: Đào Hiền Phương (45 tuổi, trú huyện Long Mỹ, Hậu Giang), Đào Vũ Khánh (20 tuổi, con ruột ông Phương), Đào Hiền Đáng (cháu ruột ông Phương) và Đào Hiền Ngoan (em ruột ông Phương).

Bồn chứa dịch tôm của Công ty TNHH Việt Nam ChiTin-HG, nơi xảy ra tai nạn thương tâm.
Bồn chứa dịch tôm của Công ty TNHH Việt Nam ChiTin-HG, nơi xảy ra tai nạn thương tâm.

Được biết, vào thời điểm trên, ông Phương đi kiểm tra bồn chứa dịch tôm có dung tích 20m3 để làm vệ sinh, tuy nhiên van bồn bị nghẹt nên ông Phương bắc thang đi xuống kiểm tra và bị ngạt khí nên ngất xỉu. Thấy vậy, anh Khánh vội vã đi xuống cứu cha cũng bị ngất lịm. Để giải cứu anh trai và cháu mình, ông Ngoan cùng anh Đáng nhảy vào ứng cứu, nhưng cũng bị ngạt khí và ngất tại chỗ. Bốn nạn nhân cùng bị tử vong.

Theo quản lý Công ty TNHH Việt Nam ChiTin-HG (chuyên sơ chế vỏ đầu tôm) cho biết, việc vệ sinh bồn được làm thường xuyên và chỉ đứng bên ngoài làm, công ty có 3 bồn chứa dịch tôm (nước ép từ đầu tôm) để xử lý và xả từ từ ra bên ngoài.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.
Đức Khánh (Đức Khánh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem