Tai nạn ngược

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 14:46 PM (GMT+7)
(Dân Việt ) - Bác quả tiên đoán như thần. Nhà thầu của dự án làm đường vừa gây ra vụ 4 học sinh chết đuối giữa đường tại Hà Nội đã chối bai bải, đổ lỗi cho trời mưa, chứ không chịu nhận trách nhiệm về họ.
Bình luận 0

- Đấy là dựa theo cách phản ứng và xử lý thường thấy của các nhà thầu để xảy ra sự cố hiện nay mà đoán thôi, thực ra ai cũng biết trước là như thế, chứ chẳng phải thần thánh gì cả. Khi nào mà tôi đoán nhà thầu khoanh tay chịu trói, tự động đầu thú, nộp mình về tội "thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng" và họ làm y như thế thật thì mới gọi là tiên đoán như thần.

- Lần này còn hơn các lần trước. Ngoài việc đổ cho trời mưa, họ còn đổ cho gia đình các nạn nhân không coi chừng con cái đàng hoàng nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc.

- Chuyện ra đường chơi mà bị chết đuối thì ai lường trước được chứ? Giống như bảo đi thuyền coi chừng bị xe tông, ai lại nghĩ ra chuyện ngược đời thế?

- Có đấy. Ở Trà Vinh vừa có vụ xe máy chở ba chạy quá nhanh, bay tông vào một chiếc ghe đang đậu dưới sông.

- Trên bờ bị chết đuối, dưới thuyền bị xe tông? Biết làm thế nào cho ổn?

- Thì như lần trước bác đề xuất đi xe máy phải có phao cứu sinh. Thì lần này đề xuất thêm đi trên sông phải đội mũ bảo hiểm vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem