Tai nạn ở Hải Dương: 2 vợ chồng Sơn La làm một ngày thì gặp nạn

Nguyễn Đại Thứ ba, ngày 23/07/2019 12:38 PM (GMT+7)
Trong vụ tai nạn giao thông khiến 5 người chết ở xã Cộng Hòa (Kim Thành, Hải Dương), có đôi vợ chồng đến từ tỉnh Sơn La xuống Hải Dương thuê nhà để đi làm đúng một ngày thì gặp nạn.
Bình luận 0

Trao đổi với PV Dân Việt tại hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người chết, ông Bùi Quang Hải – Bí thư chi bộ, trưởng thôn Lai Khê (Kim Thành, Hải Dương) cho biết, trong số 5 người chết trong vụ tai nạn có một cặp vợ chồng đến từ tỉnh Sơn La. Cặp vợ chồng này thuê nhà ở thôn Lai Khê để đi làm cho một công ty ở địa bàn đúng một ngày thì người vợ bị tử nạn, còn người chồng đang được cấp cứu ở bệnh viện.

img

Ông Bùi Quang Hải – trưởng thôn Lai Khê xã Cộng Hòa,Kim Thành, Hải Dương kể lại sự việc.

Ông Hải kể lại sự việc: “Vào khoảng 4h30, trên quốc lộ 5 xảy ra vụ tại nạn khiến một người chết. Một số người dân đứng gần vụ tai nạn trên để chờ sang đường. Bất ngờ một chiếc xe tải đâm vào dải phân cách lật nhào và đè lên số người đang chờ đứng sang đường. Hậu quả khiến 5 người chết”.

Ông Hải cũng bức xúc cho biết, vị trí xảy ra vụ tại nạn khiến 5 người chết là một điểm đen về tai nạn giao thông ở xã Cộng Hòa. Với tư cách là trưởng thôn ông đã nhiều lần đề nghị khắc phục tình trạng mất an toàn giao thông tại vị trí trên như: Làm gờ giảm tốc, xây cầu vượt... nhưng không hiểu vì sao vẫn chưa được các cơ quan chức năng quan tâm giải quyết.

Theo quan sát của PV Dân Việt, vị trí sang đường rất nguy hiểm, không có gờ giảm tốc để hạn chế tốc độ của xe qua lại. Mật độ xe container lưu thông dày đặc gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Như tin đã đưa, hai vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng nay trên QL5 hướng Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành khiến 6 người chết, 2 người bị thương.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn này gồm, ông Đào Quang Thuận (SN 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà), anh Trương Minh Khang (SN 1974, trú tại thôn Lai Khê), anh Nguyễn Quốc Hoàng (SN 2002, trú tại thôn Thanh Liên) đều ở xã Cộng Hòa; anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1989, trú xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà) và chị Hoàng Thị Em (SN 1985, trú tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La), Chị Hoàng Thị Bung, (SN 1985 ở huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

Hai người bị thương gồm: anh Nguyễn Văn Tôn và Lương Văn May (quê Sơn La).

Cơ quan chức năng xác định, tài xế lái xe tải chở nước đóng chai là Hoàng Xuân Hoà (SN 1983, quê Thanh Hóa) lái xe chở nước cho một doanh nghiệp ở Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem