Tài xế dính hơi men, xe tải đâm loạn xạ

Chủ nhật, ngày 04/09/2011 17:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 4.9, tại km 5 +150 trên tuyến quốc lộ 10, thuộc địa phận phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh, xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng của một chiếc “xe tải điên” đâm loạn xạ.
Bình luận 0

Theo một nhân chứng cho biết: Chiếc xe ô tô gây tai nạn mang nhãn hiệu vinaxuki, biển kiểm soát 14C-006.77, chạy từ hướng Hải Phòng về Quảng Ninh. Do phóng nhanh không làm chủ được tốc độ nên xe đã đâm vào một người đợi xe khách ở dưới cây bàng bên ven đường, húc đổ một cây cột điện và chỉ dừng lại khi lao vào đống gạch của một nhà dân.

img
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, lực lượng cảnh sát giao thông, Công an Quảng Ninh đã tạm giữ lái xe Nguyễn Cao Thắng, 33 tuổi ở thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, Quảng Ninh và phương tiện gây tai nạn. Cảnh sát giao thông Quảng Ninh cho biết: lái xe Thắng điều khiển xe trong tình trạng đã sử dụng rượu bia, với nồng đồ cồn là 0,6 mg/1lít khí thở.

Trước đó, thấy xe lao nhanh lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an Hải Phòng đã có hiệu lệnh dừng xe nhưng Thắng không chấp hành mà phóng nhanh qua cầu Đá Bạc sang địa phận TX Uông Bí, Quảng Ninh.

Vụ tai nạn đã làm người dân chờ xe khách bị nặng, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Phần đầu xe tải bị hư hỏng nặng.

Hiện cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem