Tài xế say xỉn dọa “xử” CSGT nếu dám đụng vào ô tô vi phạm

Đông Thịnh Chủ nhật, ngày 12/05/2019 13:30 PM (GMT+7)
Có nồng độ cồn cao, bị CSGT lập biên bản tạm giữ phương tiện, tài xế và những người đi trên ô tô nói rằng trong xe có nhiều tiền.
Bình luận 0

Khuya 11/5, Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM) phối hợp với Tổ công tác 363 Công an TP.HCM chốt chặn, kiểm tra xử lý đối với người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn trên xa lộ Hà Nội (đoạn ngã tư Bình Thái, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Qua 1 giờ kiểm tra, nhiều trường hợp chạy xe máy vi phạm nồng độ cồn bị CSGT lập biên bản, tạm giữ phương tiện. Một số người tham gia giao thông bị tạm giữ phương tiện cho biết chỉ uống có 3, 4 lon bia.

“Lần sau nhậu xong không dám chạy xe về nữa. Đón xe ôm đi cho khỏe, an toàn hơn”, anh P. một trường hợp vi phạm cho biết cho biết.

Đến khuya cùng ngày, tổ công tác phát hiện ô tô BKS 51F… lưu thông từ đường Nguyễn Văn Bá (quận Thủ Đức) ra xa lộ Hà Nội có dấu hiệu “loạng choạng” nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

img

Nghe thông báo phương tiện bị tạm giữ, tài xế và hai người đi cùng trên ô tô cự cãi với CSGT

Kết quả kiểm tra xác định tài xế vi phạm nồng độ cồn ở mức cao nên CSGT đã lập biên bản vi phạm, đồng thời thông báo tạm giữ phương tiện theo quy định.

Nghe thông báo phương tiện bị tạm giữ, tài xế cùng hai người đàn ông lớn tuổi trên xe ngăn cản và nói rằng “trên ô tô có nhiều tiền và tài sản quý, nếu CSGT đụng vào sẽ không để yên”.

img

Những người này nói “trong xe có nhiều tiền và tài sản quý, nếu CSGT đụng vào sẽ không để yên”

img

Phương tiện sau đó bị niêm phong

Dù chỉ huy CSGT cùng lực lượng đơn vị nhiều lần giải thích nhưng tài xế và những người đi cùng vẫn cự cãi, thiếu hợp tác, gây khó khăn cho lực lượng thi hành công vụ.

Sau khi công an phường Trường Thọ có mặt phối hợp niêm phong phương tiện, xe cẩu đã kéo ô tô vi phạm về trụ sở.

img

 Lực lượng CSGT phối hợp với Công an phường niêm phong phương tiện vi phạm, kéo về trụ sở

img

Tài xế và hai người đi cùng sau đó rời đi

Đánh CSGT, ngăn không cho kiểm tra nồng độ cồn bạn nhậu

Sau khi tổ công tác mời tài xế Ba vào làm việc, Sơn đã ngăn cản, không cho cán bộ đo nồng độ cồn bạn mình. Tiếp đó,...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem