Tài xế taxi Mai Linh bị hành hung yêu cầu luật sư trợ giúp

PV Thứ tư, ngày 16/05/2018 14:01 PM (GMT+7)
Anh Đinh Văn Điềm – tài xế taxi hãng Mai Linh đã có đơn yêu cầu luật sư tham gia tư vấn, bảo vệ quyền lợi sau vụ việc bị người lái xe Mecedes hành hung đổ máu.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 10.5 khi anh Đinh Văn Điềm lái xe taxi đến đoạn đường trước số nhà 65, Lưu Hữu Phước (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) thì có một chiếc xe ô tô màu trắng đỗ bên phải đường, cùng lúc đó chiếc xe ô tô Mercedes của anh Nguyễn Vũ Thái đỗ ngay trước mặt.

Anh Điềm có bấm còi mục đích là để xe của anh Thái di chuyển. Theo lời kể của anh Điềm, tài xế Thái xuống xe rồi tát và cầm gạch đe dọa anh. Dù đã chạy nhưng tài xế xe Mercedes vẫn đuổi theo hành hung khiến anh Điềm bị chảy máu.

img

Anh Điềm sau khi bị đánh đã phải điều trị trong bệnh viện

Sau khi xảy ra vụ việc, anh Đinh Văn Điềm đã đến cơ quan công an trình báo. Hãng taxi Mai Linh cũng đã có đơn đề nghị cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin mới nhất về vụ việc, tài xế Đinh Văn Điềm cho biết anh đã có đơn yêu cầu luật sư tham gia trợ giúp pháp lý và bảo vệ quyền lợi trong vụ việc này.

img

Đơn yêu cầu có luật sư bảo vệ quyền lợi của anh Đinh Văn Điềm

Cụ thể, anh Điềm đã đề nghị Văn phòng Luật sư Hoàng Hưng (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cử luật sư tư vấn và bảo vệ quyền lợi hợp pháp theo quy định của pháp luật. Anh Điềm cũng đồng ý để luật sư được phép sử dụng các tài liệu thu thập, chứng cứ, thông tin trong hồ sơ vụ án để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho mình.

Được biết văn phòng luật sư Hoàng Hưng cũng đã đồng ý cử 2 luật sư theo yêu cầu của anh Đinh Văn Điềm.

Công an TP Hà Nội cũng đã vào cuộc chỉ đạo các đơn vị khẩn trương làm rõ vụ tài xế taxi bị người đàn ông lái Mercedes cầm gạch đánh dã man khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem