Tài xế taxi trả lại gần 50 triệu đồng cho khách để quên trên xe

Thứ năm, ngày 12/04/2018 06:21 AM (GMT+7)
Phát hiện khách để quên trên xe chiếc ví bên trong có 1.000 USD và 22 triệu đồng, lái xe taxi đã gọi điện báo tổng đài để trả lại tài sản cho hành khách.
Bình luận 0

Theo đó, khoảng 18h30 ngày 10.4, anh Bùi Quang Phượng - là lái xe taxi Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Nam, đón một khách hàng nam từ trại Mễ (phường Liêm Chính, TP.Phủ Lý) đến trạm thu phí  Liêm Tuyền.

Sau khi khách hàng xuống xe, anh Phượng phát hiện khách để quên trên xe một chiếc ví màu xanh. Anh Phượng đã báo lại tổng đài để trích xuất thông tin về hành khách để quên chiếc ví trên xe.

img

Chủ nhân chiếc ví sau đó được xác định là anh  Nguyễn Văn Hưng (SN 1991, ở Gia Viễn, Ninh Bình). Quá trình di chuyển trên xe Mai Linh, vì mải công việc nên anh Hưng để quên tài sản đó trên xe.

Ngày 11.2, tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Nam, anh Hưng đã được lãnh đạo công ty và anh Phượng trả lại chiếc ví, bên trong có số tiền là 1.000 USD và 22 triệu tiền mặt cùng một số giấy tờ liên quan.

Quang Huy (Lao động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem