Tài xế thuê đoàn lân "ăn mừng" BOT Sóc Trăng xả trạm

Chúc Ly Thứ tư, ngày 10/01/2018 15:00 PM (GMT+7)
Đến khoảng 14h chiều nay (10.1), BOT Sóc Trăng vẫn đang xả trạm. Đây là lần xả trạm thứ hai trong ngày sau khi nhiều tài xế dừng tại cabin của các làn thu phí nhưng không chịu mua vé.
Bình luận 0

Theo đó, khoảng 11h30 trưa nay, khi nhà đầu tư cho nhân viên thu phí vào nhà điều hành ăn cơm và xả trạm, một đội lân sư rồng đã xuất hiện trước quán giải khát cách BOT Sóc Trăng khoảng 100m.

img

Đội lân bắt đầu múa lân khi BOT Sóc Trăng xả trạm.

Một tài xế đã cầm micro kéo theo loa thùng tiến về phía trạm thu phí. Anh này nói lớn với mọi người rằng, sau nhiều ngày kiên trì không mua vé, BOT Sóc Trăng đã xả trạm nên nhóm tài xế thuê lân sư rồng biểu diễn “ăn mừng”.

Một người đi cùng đoàn cho biết, đội lân sẽ biểu diễn mỗi khi BOT Sóc Trăng xả trạm, kéo dài cho đến hết ngày.

img

Khoảng 14h chiều nay (10.1), BOT Sóc Trăng vẫn đang xả trạm.

Trước đó, khoảng 9h sáng, BOT Sóc Trăng đã xả trạm lần đầu tiên trong ngày thứ tư căng thẳng. Nhiều tài xế vào làn thu phí nhưng không chịu mua vé và bóp còi inh ỏi khiến BOT Sóc Trăng trở nên hỗn loạn. Ngay sau đó có 2 tài xế manh động, phóng xe về phía thanh chắn, làm 2 barie hư hỏng.

Tình trạng ùn tắc kéo dài nên nhiều người đi xe khách đã xuống đi bộ và tìm phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem