Tạm dừng thi công toà nhà Alphanam Đà Nẵng sau vụ sập giàn giáo

Đình Thiên Thứ năm, ngày 12/01/2017 08:28 AM (GMT+7)
Sau khi xảy ra vụ sập giàn giáo tại công trình toà nhà dự án Luxury Apartment Alphanam (khu An Cư 4, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) làm nhiều người bị thương vào khoảng 21h đêm 11.1, Sở Xây dựng đã tạm dừng thi công công trình này.
Bình luận 0

img

Rất đông người có mặt tại hiện trường (Ảnh: Đình Thiên).

Trao đổi với Dân Việt, ông Vũ Quang Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng cho biết: "Chúng tôi đã tạm dừng nhưng cụ thể sáng nay lực lượng công an và các đơn vị liên quan sẽ tới hiện trường để điều tra vụ việc. Nguyên nhân, phương hướng cụ thể để xử lý tiếp theo chúng tôi sẽ họp và thông báo trong hôm nay".

Trong khi đó, thông tin từ UBND TP.Đà Nẵng cho biết, vụ việc xảy ra vào 21h15 đêm 11.1, sau khi kết thúc đổ bê tông mái sảnh cốt +8,8 m , công nhân đang hoàn thiện bề mặt bê tông vừa mới đổ và dọn dẹp vệ sinh thì xảy ra sự cố tụt giàn giáo của một phần biên mái sảnh tại vị trí ram dốc xuống tầng hầm khiến khoảng 20 m2 sàn sảnh bị sập.

Vụ việc làm anh Hà Văn Thông (1996) bị gãy chân và 5 công nhân khác bị thương.

Theo báo cáo của đại diện chủ đầu tư, nguyên nhân xảy ra sự cố sơ bộ được xác định do tụt giáo vị trí biên sà.

Được biết công trình toà nhà dự án Luxury Apartment Alphanam do công ty cổ phần tự động hóa và truyền thông Vinacon làm tư vấn giám sát. Công trình này do công ty cổ phần Delta Việt Nam làm nhà thầu chính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem