Tâm sự của thầy giáo nhảy điệu "Đàn gà con" đốn tim vạn người

Thùy Anh Thứ tư, ngày 10/05/2017 14:00 PM (GMT+7)
Thầy Mai Xuân Mùi - Phó GĐ Nhà thiếu nhi Đà Nẵng chính là nhân vật trong clip múa điệu "Đàn gà con" đốn tim vạn người xem. Đoạn clip được các bạn sinh viên của thầy quay lại khi thầy đang dạy một chuyên đề về múa hát cho các bạn sinh viên trường CĐ Sư phạm Huế.
Bình luận 0

Mới đây, một clip có độ dài 2 phút 37 giây ghi lại hình ảnh một thầy giáo lớn tuổi "dẫn đầu" nhóm bạn trẻ nhảy múa theo bài hát thiếu nhi "Đàn gà con". Clip đã gây "sốt" trong cộng đồng mạng, đặc biệt là với các em học sinh, sinh viên. Clip chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt người xem, hàng trăm comment cổ vũ. Nhân vật chính trong clip chính là thầy Mai Xuân Mùi – Phó Giám đốc nhà Thiếu nhi Đà Nẵng.

Bạn Nguyễn Kim Hân từ Đà Nẵng sau khi xem clip này đã comment: “Thầy gì mà nhìn Kute thế!. múp máp mà múa còn đẹp hơn cả dàn thanh niên ở sau nữa”.

img

Nhiều người comment khen thầy múa còn đẹp và dẻo (Ảnh cắt từ clip)

Bạn Nguyễn Nhung thì hết lời ngợi khen thầy: “Thầy múa có tâm, quá dẻo, nhìn dễ thương ơi là dễ thương, triệu like cho thầy”. Một bạn khác cũng không thể không thích thú, thốt lên: “Dễ thương ghê! Nhìn thầy giống bác gà mái mơ lắm luôn, nhất là cái bụng gà mẹ đang dẫn đàn gà con đi kiếm ăn”.

Bạn Nguyễn Nhung thì trầm trồ: “Thầy múa có tâm quá, lại dẻo nữa. Thầy đáng iu quá! chúc thầy sức khoẻ để truyền lửa cho học trò và các thầy cô khác”.

Trao đổi với phóng viên Báo Dân Việt, tác giả của màn clip "đàn gà con" -thầy Mai Xuân Mùi (58 tuổi) cho biết, clip thầy nhảy điệu đàn gà con được các bạn sinh viên của thầy quay lại khi thầy đang dạy một chuyên đề về múa hát cho các bạn sinh viên trường CĐ Sư phạm Huế.

Thầy Mùi cho biết, thầy bắt đầu tham gia vào sự nghiệp giáo dục từ năm 1977. Lúc đó thầy học Trung học sư phạm Quảng Nam rồi làm việc tại trường. Đến năm 1990 thầy sang làm việc tại tỉnh đoàn Đà Nẵng và tới năm 1998 thầy nhận nhiệm vụ mới, làm Phó giám đốc Nhà Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng.

“Mong muốn của thầy là sẽ có nhiều thầy cô giáo hướng đến các hình ảnh giáo dục như mình: Biết hòa đồng, thân thiện hơn nữa với các bạn sinh viên, học sinh. Có như vậy, môi trường giáo dục của chúng ta mới được cải thiện thực sự và chất lượng giáo dục mới được nâng cao”, thầy Mùi tâm sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem