Tàu cá bị đâm chìm, 5 ngư dân vẫn mất tích trên biển Hoàng Sa

Đình Thiên Thứ ba, ngày 08/03/2016 21:41 PM (GMT+7)
Chiều tối nay (8.3), Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 2 (đóng tại Đà Nẵng) cho biết, hiện 5 ngư dân trên một tàu cá của tỉnh Khánh Hòa bị đâm chìm trên vùng biển Đà Nẵng vẫn chưa thấy tung tích.
Bình luận 0

img

Tàu sắt Trung Quốc đâm tàu cá Việt Nam trên vùng biển Hoàng Sa (ảnh minh họa). Ảnh: Đình Thiên

Theo  đó, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 2 cho hay, sáng nay trung tâm nhận được thông tin tàu cá KH 96640 (Khánh Hòa; trên tàu có 5 ngư dân) bị một tàu lạ chưa rõ quốc tịch đâm chìm, khi đang hoạt động đánh bắt tại vị trí 16, 10 vĩ độ Bắc - 113, 15 độ kinh Đông, trong khu vực quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng), từ Hệ thống Đài Thông tin Duyên hải Việt Nam.

Được biết, 5 ngư dân tàu cá bị đâm chìm đã nhảy lên một cái thúng và thả trôi trên biển.

Sau khi nhận được thông tin, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 2 đã cố gắng liên lạc với tàu cá bị nạn, nhưng đến tối nay vẫn chưa bắt được liên lạc nên chưa thể biết vị trí để điều tàu cứu nạn ra trợ giúp.

Hiện trung tâm này đang triển khai mọi biện pháp để nắm rõ tình hình các ngư dân và tàu cá bị nạn để có phương án cứu nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem